Trao 7.500 suất quà Tết đến người dân miền Trung

Các suất quà Tết mà Carlsberg Việt Nam trao tặng đến người dân khó khăn ở 9 tỉnh, thành miền Trung là các nhu yếu phẩm để Tết đủ đầy hơn.

Ngày 21-1, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda cho biết đã trao tặng 7.500 phần quà Tết, bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình gặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.

Carlsberg Việt Nam trao quà cho người dân ở tỉnh Quảng Nam.

Carlsberg Việt Nam trao quà cho người dân ở tỉnh Quảng Nam.

Đây là hoạt động ý nghĩa thuộc chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương". Theo đó, những phần quà Tết ý nghĩa được trao tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Người dân TP Huế đến nhận quà chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương" của Carlsberg Việt Nam.

Người dân TP Huế đến nhận quà chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương" của Carlsberg Việt Nam.

Chương trình được triển khai với sự đồng hành của Ủy ban MTTQ Việt Nam tại mỗi tỉnh thành, nhằm đảm bảo những món quà sẽ được trao đến đúng người dân đang thực sự cần giúp đỡ, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg Việt Nam và mong muốn mang đến một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy cho mọi nhà. Mỗi phần quà là lời động viên, khích lệ chân thành mà Carlsberg Việt Nam và Huda gửi gắm, với hy vọng góp phần lan tỏa không khí Tết ấm áp, vui tươi cho người dân trên mảnh đất miền Trung thân yêu.

Người dân Quảng Trị nhận quà từ chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương" của Carlsberg Việt Nam.

Người dân Quảng Trị nhận quà từ chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương" của Carlsberg Việt Nam.

Chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương" là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội quan trọng của Carlsberg Việt Nam tại miền Trung. Trong 10 năm qua, chương trình đã trao gửi yêu thương và hỗ trợ đến 75.000 người dân địa phương.

Trong suốt hơn ba thập kỷ đồng hành và gắn bó, Carlsberg Việt Nam không chỉ hướng đến mục tiêu tăng trưởng kinh doanh mà còn nỗ lực cho sự phát triển bền vững và mối liên kết bền chặt với người dân địa phương.

Với mong muốn tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng, Carlsberg Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào các hoạt động xã hội, mang đến những đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của khu vực. Điều này được thể hiện rõ nét qua nhiều chương trình ý nghĩa, tiêu biểu như hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai hay chương trình vì cộng đồng dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương". Chương trình đã góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch, mang đến nguồn nước đảm bảo an toàn cho người dân, từ đó cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Q.Nhật

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/trao-7500-suat-qua-tet-den-nguoi-dan-mien-trung-196250121160842096.htm