Trào lưu mượn quần áo bố mẹ được Sơn Tùng M-TP lăng xê
Phong cách 'thời trang của bố' được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Trở lại sân khấu âm nhạc cùng em trai MONO sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với diện mạo nổi bật, phong cách trình diễn sôi động.
Điểm đặc biệt trong đêm nhạc ngày 2/3 chính là bộ trang phục biểu diễn của Sơn Tùng M-TP. Được biết, set đồ được giọng ca Chúng ta của hiện tại mượn từ mẹ. Trước đây, Sơn Tùng từng nhiều lần lăng xê phong cách “thời trang của bố”.
Sơn Tùng mượn đồ bố mẹ
Bước lên sân khấu sau một giai đoạn “ở ẩn”, Sơn Tùng M-TP thu hút truyền thông, công chúng nhờ chiếc áo lông cỡ đại. Bất chấp thời tiết nóng bức, nam ca sĩ vẫn tự tin khoác áo đại hàn, xách túi lông trình diễn loạt hit.
Toàn bộ trang phục biểu diễn của Sơn Tùng đều được mượn từ mẹ. Trước đó, mẹ anh cũng từng xuất hiện với chiếc áo khoác oversize và túi lông màu nâu này.
Đây là 2 món đồ đến từ thương hiệu thời trang Ernest W. Baker. Chiếc áo khoác lông thú dáng dài có giá khoảng 30 triệu đồng. Trong khi đó, túi xách cỡ lớn sở hữu mức giá hơn 17 triệu đồng.
Vốn là thương hiệu thời trang nam, song quần áo của Ernest W. Baker hoàn toàn có thể được diện bởi phái nữ.
Trong sự kiện âm nhạc, bố mẹ nam ca sĩ cũng có mặt ở hàng ghế khán giả, theo dõi phần trình diễn của 2 con trai.
Không chỉ mượn đồ của mẹ, Sơn Tùng M-TP còn đi đầu xu hướng hướng “thời trang của bố”. Nam ca sĩ liên tục mặc sơ mi vintage, quần âu rộng, đi xăng đan. Tủ đồ của giọng ca Em của ngày hôm qua cũng có hàng loạt blazer thùng thình như mượn từ bố.
Trào lưu “thời trang của bố”
Theo Russh, trào lưu “thời trang của bố” bùng nổ trong năm 2022 và tiếp tục duy trì sức hút vào năm 2023. Những món đồ được các ông bố mặc trong thập niên 80 quay trở lại thị trường thời trang, tạo ra một xu hướng độc đáo.
Đôi giày thể thao thoải mái, ghile len, áo khoác cài khuy, vest rộng, quần thùng thình được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng.
Thời kỳ đại dịch Covid-19 hoành hành, đồ ngủ, trang phục thể thao rộng rãi nhanh chóng lên ngôi. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, quy định giãn cách xã hội hết hiệu lực, các tín đồ thời trang đau đầu với việc diện trang phục vừa thời thượng vừa thoải mái.
Vì thế, trào lưu quần áo của bố ra đời. Đón đầu xu hướng này, thương hiệu New Balance nhanh chóng gia tăng doanh thu khi trình làng những đôi giày thể thao thoải mái, tiện dụng, bền bỉ.
Cùng với phong cách Y2K, “thời trang của bố” đã nhanh chóng thâm nhập vào cuộc sống của người trẻ thuộc Gen Z. Gần đây, bộ sưu tập Thu/Đông của các thương hiệu cao cấp như Bottega Veneta và Miu Miu cũng bao gồm những thiết kế hưởng ứng trào lưu này.