Triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR tại thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR tại thị trường Việt Nam. Lý do chính là vấn đề liên quan đến cánh bơm xăng có thể bị biến dạng và kẹt, gây ra khó khởi động hoặc chết máy.

Theo thông cáo từ Honda Việt Nam, vấn đề này có nguy cơ làm ảnh hưởng đến cánh bơm xăng, gây biến dạng và kẹt trong quá trình sử dụng. Điều này làm suy giảm khả năng khởi động của xe và có thể dẫn đến những tình huống nguy hiểm khiến người lái mất kiểm soát.

Trong bối cảnh tình hình, việc triệu hồi xe là một biện pháp cần thiết và trách nhiệm từ Honda Việt Nam. Hãng muốn đảm bảo an toàn và chất lượng cho các sản phẩm của mình, đồng thời bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Đại diện của Honda Việt Nam cũng đã cam kết sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận cánh bơm xăng bị ảnh hưởng trong quá trình triệu hồi.

Honda Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai thay thế phụ tùng (nếu cần thiết) cho các sản phẩm trong danh sách triệu hồi vào khoảng tháng 5-2024 do ở thời điểm hiện tại, phụ tùng thay thế chưa có sẵn. Tổng thời gian khắc phục dự kiến là 66 phút, gồm thời gian xử lý kỹ thuật và thời gian kiểm tra xe trước khi giao.

 147 xe Honda Gold Wing sản xuất từ tháng 10-2017 đến tháng 3-2023 sẽ được triệu hồi để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng.

147 xe Honda Gold Wing sản xuất từ tháng 10-2017 đến tháng 3-2023 sẽ được triệu hồi để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng.

Với các chủ sở hữu xe Gold Wing, kể từ ngày 26/3/2024, khách hàng có thể mang xe đến các DreamWing và HEAD để kiểm tra và xác nhận việc thay thế phụ tùng có cần thiết hay không. Thời gian kiểm tra dự kiến khoảng 16 phút.

Đức Anh

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/trieu-hoi-hon-220-xe-gold-wing-va-cbr1000rr-tai-thi-truong-viet-nam-post289851.html