Trở thành Thị hậu, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua Dương Mịch, Lưu Diệc Phi

Các giải thưởng cũng không giúp phương diện này của Triệu Lệ Dĩnh tốt lên.

Năm 2024 là một năm thành công của Triệu Lệ Dĩnh, ngoài Dữ Phượng Hành đạt thành tích tốt trên màn ảnh thì cô còn trở thành Thị hậu Phi Thiên và Kim Ưng, đồng thời chiến thắng tại hạng mục Nữ phụ giải Bách Hoa. Tuy đã đạt được những thành tựu khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ nhưng giá trị thương mại của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không tăng lên, chính điểm này đã khiến cô thua Dương Mịch và Lưu Diệc Phi.

Triệu Lệ Dĩnh có giá trị thương mại kém nhất trong dàn sao nữ cùng thời.

Triệu Lệ Dĩnh có giá trị thương mại kém nhất trong dàn sao nữ cùng thời.

Được biết, giá trị thương mại sẽ phụ thuộc vào 1 trong 3 yếu tố, đó là khả năng bán hàng, cảm giác thời thượng của ngôi sao và năng lực từ quản lý hoặc công ty chủ quản nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại chẳng có ưu thế nào.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Hoàng Bân – người được mệnh danh là “quản lý vàng” trong Cbiz nên cô dễ dàng trở thành đại sứ của Dior. Sau đó, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt thành nghệ sĩ của Hòa Tụng, bà chủ là Lý Băng Băng rất giỏi trong việc hỗ trợ “gà cưng” bên mảng thời trang nên cô vẫn có thể hợp tác với các thương hiệu cao cấp.

Nhưng kể từ khi chấm dứt hợp đồng với Hòa Tụng thì Triệu Lệ Dĩnh không còn là đại sứ Dior nữa, giá trị thương mại cũng giảm nhanh chóng. Nguyên nhân thì ai cũng đều thấy, đó là Triệu Lệ Dĩnh thường bị chê biến hàng hiệu thành hàng chợ và không giúp các thương hiệu tăng sản lượng tiêu thụ.

Dior là nhà mốt duy nhất chịu hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh.

Dior là nhà mốt duy nhất chịu hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh.

Cứ tưởng việc có thêm phim hot và giải thưởng trong tay thì giá trị thương mại của Triệu Lệ Dĩnh sẽ tăng lên nhưng cuối cùng lại chẳng có sự thay đổi nào cả. Làm đại diện cho 13 thương hiệu nhưng ngoài Longines có tiếng tăm ra thì những cái tên khác đều toàn là nhãn hàng bình dân, thỉnh thoảng còn bị khui phốt chất lượng không đảm bảo. Khác với Châu Đông Vũ, Dương Tử và Đường Yên, sau khi có phim thành công và đạt được giải thưởng, họ nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các thương hiệu lớn như LV, Valentino, Fendi.

Thương hiệu cao cấp mà Triệu Lệ Dĩnh hợp tác gần đây nhất chính là De Beers nhưng cô lại không nhận được đãi ngộ tốt. Suốt 1 năm hợp tác, người đẹp 8x này không chụp ảnh và quay video quảng cáo cho De Beers, cũng không được thương hiệu đẩy bìa tạp chí. Khác hẳn với Đàn Kiện Thứ, vừa hợp tác xong liền được De Beers cho những đãi ngộ “đỉnh nóc kịch trần” còn Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng bị ghẻ lạnh.

Từng hợp tác với De Beers nhưng Triệu Lệ Dĩnh không được thương hiệu trang sức này xem trọng.

Từng hợp tác với De Beers nhưng Triệu Lệ Dĩnh không được thương hiệu trang sức này xem trọng.

Khi so sánh với những ngôi sao cùng thời như Dương Mịch và Lưu Diệc Phi thì Triệu Lệ Dĩnh cũng kém xa. Lưu Diệc Phi có thần thái và khí chất cực đỉnh, đó là lý do khiến cô có thể hợp tác với LV và Bvlgari suốt nhiều năm, thường xuyên lên tạp chí, đồng thời cũng là gương mặt được ưu ái bên mảng thời trang. Dương Mịch sở hữu thần thái sang chảnh, cô thường hợp tác với những thương hiệu đình đám từ Versace, Loewe cho đến Christian Louboutin. Hơn nữa, giá trị thương mại của Dương Mịch còn rất cao, việc này đến từ khả năng bán hàng và mang lại lợi nhuận cho thương hiệu.

Về giá trị thương mại, Triệu Lệ Dĩnh thua xa Dương Mịch, Lưu Diệc Phi.

Về giá trị thương mại, Triệu Lệ Dĩnh thua xa Dương Mịch, Lưu Diệc Phi.

Không chỉ Dương Mịch và Lưu Diệc Phi, những ngôi sao khác trong dàn mỹ nhân 85 như Nghê Ni, Lưu Thi Thi, Tống Thiến đều hợp tác với các nhà mốt hàng đầu thế giới, duy nhất có Triệu Lệ Dĩnh là không được hãng nào ưu ái. Với tình hình hiện nay, nếu vợ cũ Phùng Thiệu Phong muốn thay đổi cục diện thì cô chỉ còn cách hợp tác với những người quản lý hoặc công ty có năng lực về mảng thời trang.

Bằng không, các thương hiệu cũng sẽ cảm thấy lấn cấn khi nhắc đến việc mời Triệu Lệ Dĩnh làm đại sứ. Nhưng một bộ phận netizen cho rằng, diễn viên nên dùng diễn xuất và tác phẩm nói chuyện, Triệu Lệ Dĩnh không cần phải cố nâng giá trị thương mại và chấp niệm với mảng thời trang làm gì.

Lily

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/tro-thanh-thi-hau-trieu-le-dinh-van-thua-duong-mich-luu-diec-phi-202501231527199205.html