Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử công vụ
Sáng 9-12, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa (thuộc Văn phòng UBND tỉnh) tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử công vụ cho đội ngũ công chức, viên chức, người lao động làm việc tại trung tâm.
Tại lớp tập huấn, hơn 40 người được nghe Thạc sĩ Võ Thị Hồng Thắm - Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật (Trường Chính trị tỉnh) truyền đạt một số khái niệm, đặc điểm của giao tiếp trong quản lý hành chính nhà nước; phân loại giao tiếp; nguyên tắc giao tiếp cơ bản; các kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong quá trình làm việc với người dân và doanh nghiệp...
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng UBND tỉnh nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ làm việc, phục vụ giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm, ngày càng mang lại sự hài lòng cao hơn cho người dân, tổ chức.
Theo kế hoạch, sắp tới, trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức tập huấn nghiệp vụ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công.
N.V