TS Phạm Quốc Việt làm Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính – Marketing
Tiến sĩ Phạm Quốc Việt được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing.
Ngày 22/4, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã tổ chức lễ công bố nghị quyết bổ nhiệm phó hiệu trưởng nhà trường.
Tại buổi lễ này, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hồ Thủy Tiên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã biểu dương những đóng góp của Tiến sĩ Phạm Quốc Việt trong thời gian giữ chức vụ Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học của trường.
Phó Giáo sư Hồ Thủy Tiên trao quyết định bổ nhiệm cho Tiến sĩ Phạm Quốc Việt (ảnh: UFM)
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hồ Thị Thủy Tiên - Chủ tịch Hội đồng trường gửi gắm, trên cương vị mới, Tiến sĩ Phạm Quốc Việt tiếp tục phát huy năng lực, tâm huyết của mình, cùng với tập thể Ban Giám hiệu nhà trường hoàn thành tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành tài chính nói riêng, đáp ứng nhu cầu của xã hội nói chung, thực hiện tốt chương trình hành động, tiếp tục nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ quản lý – quản trị nhà trường, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tiến sĩ Phạm Quốc Việt cho biết, sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, để cùng với tập thể lãnh đạo nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, trọng trách được giao, kế thừa phát huy kinh nghiệm của các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhà trường.
Lãnh đạo nhà trường tặng hoa, chúc mừng tân phó hiệu trưởng Tiến sĩ Phạm Quốc Việt (ảnh: UFM)
Tiến sĩ Phạm Quốc Việt (sinh năm 1970, quê quán Bình Định) là Tiến sĩ Kinh tế. Trước khi được bổ nhiệm làm Phó hiệu trưởng của UFM, Tiến sĩ Phạm Quốc Việt từng giữ nhiều vị trí chủ chốt tại các đơn vị như: Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Kinh doanh ngoại tệ của Eximbank; cán bộ quản lý của Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn); Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh tế ứng dụng; Trưởng phòng Quản lý khoa học, Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học - Trường Đại học Tài chính – Marketing,...