Tuần lễ thời trang Milan 2023 bị chê nhàm chán
Lăng xê thời trang ứng dụng với blazer, sơ mi, quần jean, Tuần lễ thời trang Milan 2023 bị chê nhàm chán, nhạt nhòa và không tạo được dấu ấn sâu sắc với giới mộ điệu.
Thời trang ứng dụng được các thương hiệu cao cấp tôn vinh tại Tuần lễ thời trang Milan 2023. Áo blazer, sơ mi, quần jean trở lại sàn diễn, được loạt nhà mốt nhiệt tình lăng xê.
Theo Guardian, sự kiện này đang bị chê nhạt nhẽo, nhàm chán, không thỏa mãn sự tò mò của công chúng và khiến giới mộ điệu thất vọng.
Gucci
Tại Gucci, nhà thiết kế Alessandro Michele - bậc thầy của chủ nghĩa tối đa - ra đi, gây ra tổn thất lớn.
Trong khi Giám đốc sáng tạo mới Sabato de Sarno chưa chính thức bắt tay thực hiện bộ sưu tập mới, các thiết kế được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Milan 2023 bị đánh giá là kém nổi bật.
Sân khấu của Gucci được xây dựng theo concept văn phòng với backdrop thang máy, thảm lông phủ kín sàn diễn.
Thay vì các mẫu váy áo độc đáo, nhà mốt này trình làng áo cộc tay, quần jean, túi xách tiện dụng. Nhãn hàng cũng giới thiệu loạt trang phục công sở như vest, quần âu, áo khoác màu be cổ điển.
Prada
Prada cũng đem đến bộ sưu tập đề cao tính ứng dụng. Thương hiệu này dành vị trí đặc biệt cho áo sơ mi, quần ống đứng. Các người mẫu bước đi trên sàn runway như dàn nhân viên văn phòng gương mẫu.
Sau màn trình diễn phun sơn lên cơ thể người mẫu của nhà mốt Coperni, chiếc váy gắn đầu sư tử của Kendall Jenner tại Tuần lễ thời trang Paris 2023, các chiêu trò đã không còn xuất hiện nhiều ở Milan.
Miuccia Prada và Raf Simons tuyên bố rằng họ không muốn tiếp tục xây dựng những câu chuyện kịch tính trên sân khấu. Bộ đôi nhà thiết kế mang lên sàn diễn những mảnh ghép trong đời sống hàng ngày.
Fendi
Giám đốc sáng tạo của Fendi Kim Jones đã lấy cảm hứng phát triển bộ sưu tập từ tủ quần áo của Delfina Delettrez Fendi - một nhân viên trong bộ phận thiết kế.
Bộ trang phục mở màn buổi trình diễn của nhà mốt này là chiếc áo đan len màu xanh da trời kết hợp với chân váy nâu.
“Từ góc nhìn của tôi, người phụ nữ sành điệu của Fendi luôn nổi bật dù ăn mặc đơn giản”, Kim Jones chia sẻ.
Max Mara
Ở hậu trường buổi trình diễn của nhãn hàng Max Mara, nhà thiết kế Griffiths say mê mô tả những bộ cánh mang lại sự thoải mái cho người mặc.
Những chiếc váy đơn giản màu trung tính phù hợp với phụ nữ mọi lứa tuổi, mọi màu da.
“Tôi không muốn phái nữ lo lắng về độ tuổi, cân nặng khi diện các mẫu váy áo của Max Mara. Các tín đồ thời trang nên cảm thấy tự tin, thoải mái với trang phục trên người”, Griffiths cho biết.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/tuan-le-thoi-trang-milan-2023-bi-che-nham-chan-post1406946.html