Thời gian qua những lùm xùm về việc loạt TikTok review đồ ăn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận. Bất kể món ăn nào qua bàn tay review của các TikToker đều bỗng chốc biến thành món ăn thị phi khi hàng loạt những TikToker khác review theo.
Sau những drama gây ồn ào trên TikTok những ngày gần đây, netizen vẫn luôn tự hỏi không biết liệu Long Chun - một TikToker cũng đang sở hữu quán ăn sẽ có động thái như thế nào.
Mới đây Long Chun gây chú ý khi chia sẻ quán ăn vẫn đông khách dù có "chiến thần review" ghé thăm. "Em Long Chun xin trân trọng cấp báo sau một tuần chị Hà Linh Ốp Phít Sồ đến rì viu thì quán em đông nghẹt khách, toàn bộ nhân viên quán em rơi vào tình trạng suýt nữa thì liệt tứ chi", chàng trai này chia sẻ.
Đính kèm bài đăng nam TikToker còn chia sẻ thêm một vài hình ảnh quán ăn đông khách, thậm chí phải tạm đóng cửa một hôm để "đưa toàn bộ nhân viên đi masaage, ... cho tâm sinh lý ổn định trở lại".
Được biết Long Chun mới bắt đầu lấn sân kinh doanh đồ ăn trong thời gian qua. Quán ăn của anh cũng được “chiến thần review” Hà Linh ghé thăm và đưa ra những quan điểm khen, chê rõ ràng.
Thế nhưng, trái với thái độ phản pháo của một số chủ quán, Long Chun lại tiếp nhận góp ý theo hướng tích cực, nhẹ nhàng hơn và được rất nhiều người ủng hộ.
Cụ thể, khi đến quán của Long Chun, Hà Linh đã gọi đầy đủ các món như bún thang, xôi, súp cùng 2 loại nước uống "best seller". Sau khi ăn thử, cô nàng không ngần ngại dành nhiều lời ngợi khen cho món bún và xôi.
Tuy nhiên, về phần súp hải sản, nữ TikToker lại không hề đánh giá cao món ăn này. Thậm chí cô còn chấm súp 0 điểm.
Ngay khi xem được màn review của "chiến thần" Hà Linh, Long Chun cũng đã lên một clip riêng phản hồi lại. Anh cho biết bản thân rất vui khi được Hà Linh đến tận quán ăn thử và đưa ra những đánh giá chân thành.
Đáng nói, ngay sau clip đó, nam TikToker đã thẳng thừng cho món ăn này "bay màu" khỏi menu của quán.
Chưa dừng lại ở đó, Long Chun từng bị Cô Gái Có Râu "ghé thăm" tố anh nói “xạo” khi khoe thu nhập lên đến 1 tỷ/1 tháng. TikToker này cũng chỉ ra điểm sai khi một quảng cáo của Long Chun rơi vào khoảng 25 triệu đồng, nếu là tháng cao điểm thì cũng chỉ thu về 300-500 triệu chứ không được nhiều như con số mà Long Chun từng nói.
Long Chun ngay sau đó cũng đã lên tiếng phản bác lại, cho rằng Cô Gái Có Râu đang có góc nhìn tiêu cực, phi lý và định hướng dư luận đến những khía cạnh không tốt về một sự việc. Ảnh: Tổng hợp
Hạ Nhiên