Tuy An: Nhiều chuyển biến trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư

Theo UBND huyện Tuy An, trình độ của đội ngũ cán bộ, công chức trên địa bàn huyện ngày càng được nâng cao, đặc biệt là đội ngũ làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Từ đó, công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo có những chuyển biến tích cực; tình hình an ninh chính trị, TTATXH được giữ vững, ổn định.

Năm 2024, tỉ lệ giải quyết đơn thư của UBND huyện đạt 96%, không phát sinh tình trạng khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp. Tại các buổi tiếp dân, lãnh đạo UBND huyện đã tiếp thu, trao đổi với công dân và chỉ đạo các phòng ban chuyên môn kiểm tra, xem xét giải quyết các vụ việc đúng theo quy định pháp luật và có văn bản trả lời cho công dân biết.

PHONG NHÃ

Nguồn Phú Yên: https://baophuyen.vn/cai-cach-hanh-chinh/202503/tuy-annhieu-chuyen-bien-trong-cong-tac-tiep-cong-dan-giai-quyet-don-thu-1c83b41/