Tỷ phú Rihanna đội mũ lông ấn tượng đi chơi đêm

Rihanna gây chú ý khi đội mũ lông và phối đồ đơn giản với tông màu đen đi chơi đêm cùng bạn bè ở New York.

Mới đây, Rihanna được nhìn thấy khi đang đi chơi đêm ở New York.

Mới đây, Rihanna được nhìn thấy khi đang đi chơi đêm ở New York.

Nữ ca sĩ đội mũ lông, diện set đồ màu đen sang chảnh và đeo phụ kiện đắt tiền ra phố.

Nữ ca sĩ đội mũ lông, diện set đồ màu đen sang chảnh và đeo phụ kiện đắt tiền ra phố.

Rihanna thu hút sự quan tâm của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Rihanna thu hút sự quan tâm của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Trước đó, trang Forbes đã đưa ra danh sách top những người giàu có nhất thế giới tính đến 2021. Trong đó, Rihanna được xướng tên là nghệ sĩ giải trí giàu thứ 2 thế giới (sau Oprah Winfrey) và là ca sĩ giàu nhất thế giới.

Trước đó, trang Forbes đã đưa ra danh sách top những người giàu có nhất thế giới tính đến 2021. Trong đó, Rihanna được xướng tên là nghệ sĩ giải trí giàu thứ 2 thế giới (sau Oprah Winfrey) và là ca sĩ giàu nhất thế giới.

Forbes ước tính, khối tài sản của Rihanna vào khoảng 1,7 tỷ USD (1,2 tỷ bảng Anh).

Forbes ước tính, khối tài sản của Rihanna vào khoảng 1,7 tỷ USD (1,2 tỷ bảng Anh).

Ngoài thu nhập kiếm được từ ca hát, tour diễn và loạt bài hát hit đứng đầu các BXH âm nhạc trong những năm qua, thì phần lớn tài sản của cô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty.

Ngoài thu nhập kiếm được từ ca hát, tour diễn và loạt bài hát hit đứng đầu các BXH âm nhạc trong những năm qua, thì phần lớn tài sản của cô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty.

Fenty Beauty do Rihanna thành lập vào năm 2017, kết hợp cùng với tập đoàn Pháp LVHM. Hãng mỹ phẩm với phương châm "làm hài lòng phụ nữ khắp nơi trên thế giới" này đã nhanh chóng nổi tiếng và gây dựng một "đế chế làm đẹp" riêng cho Rihanna. Sự thành công của Fenty Beauty đến từ sự khác biệt. Không chạy theo trào lưu với những màu sắc cơ bản, Rihanna nhắm vào những màu sắc độc lạ, thể hiện cá tính của mỗi người phụ nữ./.

Fenty Beauty do Rihanna thành lập vào năm 2017, kết hợp cùng với tập đoàn Pháp LVHM. Hãng mỹ phẩm với phương châm "làm hài lòng phụ nữ khắp nơi trên thế giới" này đã nhanh chóng nổi tiếng và gây dựng một "đế chế làm đẹp" riêng cho Rihanna. Sự thành công của Fenty Beauty đến từ sự khác biệt. Không chạy theo trào lưu với những màu sắc cơ bản, Rihanna nhắm vào những màu sắc độc lạ, thể hiện cá tính của mỗi người phụ nữ./.

Thanh Giang/VOV.VN Theo JJ

Nguồn VOV: https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ty-phu-rihanna-doi-mu-long-an-tuong-di-choi-dem-891629.vov