Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng dẻo dai từng bước chạy, sẵn sàng đấu huyền thoại Đức
Nhằm chuẩn bị cho trận bóng đá giao hữu giữa đội hình huyền thoại của CLB Borussia Dortmund (Đức) và các ngôi sao bóng đá Việt Nam nhiều thời kỳ (Vietnam All Stars) trên SVĐ Thống Nhất (TPHCM) vào 19 giờ ngày 28/9, hai đội đã có buổi tập đầu tiên tại SVĐ Lyon (TT TDTT Phú Thọ, quận 11)
Chiến dịch gây quỹ ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 tại TPHCM mang tên "True Love" đã chính thức khởi động chiều nay, 6/9. Chương trình do Công ty Next Media, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM, CLB Borussia Dortmund (Đức), Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp thực hiện.
Ban tổ chức cho biết, chiến dịch True Love gồm nhiều hoạt động, trong đó hoạt động chính là tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu giữa CLB Borussia Dortmund (Đức) và đội các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars). Trận đấu diễn ra trên SVĐ Thống Nhất (TPHCM) vào 19 giờ ngày 28/9.
Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé (đồng giá 100.000 đồng/vé) và tiền tài trợ, ủng hộ chương trình "True Love" đều được sử dụng vào mục đích thiện nguyện.
Chiến dịch gây quỹ vận động ủng hộ qua tài khoản thiện nguyện số 2200. Số tài khoản này được chọn nhằm đại diện cho 2.200 trẻ mồ côi cha hoặc mẹ do COVID-19 tại TPHCM.
Ban thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM dự kiến sẽ gây quỹ và hỗ trợ được ít nhất 1.000 trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Anh Doãn Trường Quang - Ủy viên BTV, Trưởng ban Mặt trận- ANQP-ĐBDC Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM chia sẻ, nhằm thực hiện công tác an sinh xã hội, giúp đỡ, hỗ trợ cho người dân và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng sau dịch COVID-19, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp với Next Media tổ chức chương trình gây quỹ thông qua hoạt động trận đấu giao hữu bóng đá giữa đội Vietnam All Stars thi đấu với các cựu cầu thủ của Câu lạc bộ Borussia Dortmund.
Thông qua chương trình, BTC mong muốn lan tỏa các thông điệp tích cực; phát huy tinh thần tương thân, tương ái, văn minh, nghĩa tình của người dân Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng nhằm giúp đỡ, chăm lo cho thanh thiếu nhi, người dân bị ảnh hưởng sau dịch COVID-19, các tấm gương kiên trì vượt qua khó khăn; đồng thời, tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên, người hâm mộ thể thao, bóng đá trong nước và quốc tế.
Ông Đỗ Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc Next Media chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng bóng đá mang giá trị kết nối, là cầu nối để gắn kết mọi người và truyền tải những thông điệp nhân văn trong xã hội. Thông qua đó, những tình cảm, sự sẻ chia của cộng đồng, xã hội sẽ chạm tới trái tim những em nhỏ gặp khó khăn, giúp các em có thêm động lực, sức mạnh hướng về tương lai phía trước”.
Ông Benedikt Scholz, Giám đốc Quan hệ quốc tế và Đối tác thương mại CLB Borussia Dortmund chia sẻ, những năm gần đây, Dortmund đã có được nhiều bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là sự hợp tác cùng Next Media. "Sự hợp tác gần gũi với các đối tác và người hâm mộ tại Việt Nam là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chuyến du đấu này là cơ hội tuyệt vời để chứng minh giá trị thực sự của Tình yêu đích thực”.