Vé xem Messi tốn 15 triệu đồng bán hết trong 1 giờ, siêu sao sắp 'bơi trong tiền'

Messi đang có bàn tay Midas khi anh chạm vào đâu là ra tiền tới đó.

Inter Miami từ khi có Lionel Messi trong đội hình đã trở thành đội ăn khách nhất của giải MLS và sau khi mùa giải kết thúc David Beckham cùng các chủ sở hữu đội bóng đang xoa tay chờ hưởng lợi từ sức hút thương mại mới của CLB. Đội bóng đã lên kế hoạch du đấu đầu năm 2024 với 2 trận ở Saudi Arabia và 1 trận tại Hồng Kông (TQ).

Trận đấu của Inter Miami ở Hồng Kông (TQ) bán hết vé chỉ sau 1 giờ nhờ Messi

Trận đấu của Inter Miami ở Hồng Kông (TQ) bán hết vé chỉ sau 1 giờ nhờ Messi

Trận đấu ở Hồng Kông (TQ) sẽ diễn ra vào ngày 4/2/2024 giữa Inter Miami với đội hình tuyển chọn các ngôi sao của giải VĐQG. Mặc dù thời buổi kinh tế khó khăn khiến chi tiêu cho các loại hình giải trí tại Hồng Kông (TQ) giảm sút trong 2 năm gần đây nhưng riêng Messi vẫn có sức hút quá lớn khiến vé bán cho trận đấu này nhanh chóng được tiêu thụ.

Báo chí địa phương cho biết chỉ 1 giờ sau khi được rao bán, vé trận đấu đã không còn mặc dù mức giá vé là rất đắt trong khoảng từ 113 USD (2,8 triệu đồng) đến 625 USD (hơn 15 triệu đồng). Vé bắt đầu được phát hành vào lúc 11h sáng ngày 15/12 giờ địa phương qua ứng dụng Klook và đến 12h trưa ứng dụng này đã đóng lựa chọn bán vé trận đấu.

Với vé cặp mức giá thậm chí còn được đẩy lên đắt hơn nữa khi ước tính vào khoảng 1537 USD (hơn 37 triệu đồng), nhưng điều đó không làm các fan ở Hồng Kông (TQ) chùn tay đặt vé. SVĐ quốc gia nơi tổ chức trận đấu có sức chứa 40.000 chỗ ngồi và lượng vé bán được ước tính vào khoảng 28.000 vé, qua đó doanh thu mang về có thể lên tới gần 9 triệu USD.

Messi mới đây đã quảng cáo cho một sản phẩm khoai tây chiên

Messi mới đây đã quảng cáo cho một sản phẩm khoai tây chiên

Inter Miami dự kiến sẽ kiếm đậm từ trận đấu này nhưng họ cũng không quên giúp Messi lấp đầy túi tiền của cá nhân anh. Messi mới đây đã công bố trên Instagram rằng anh đã trở thành gương mặt đại diện mới của hãng Frito-Lay North America chuyên về các sản phẩm khoai tây chiên, trong khi vào tháng 1/2024 nhãn hiệu nước hoa Messi Fragnance sẽ ra mắt (và Messi sẽ thu lời từ sản phẩm này thay vì chia phần với Barcelona như hồi trước).

Việc đầu quân cho Inter Miami và nhận sự tư vấn từ David Beckham khiến Messi đang có những thời cơ kiếm tiền ngoài bóng đá nhiều chưa từng thấy. Theo một số hãng tin thị trường tại Mỹ, siêu sao người Argentina còn đang được không dưới 20 thương hiệu lớn xếp hàng xin được mời anh làm gương mặt quảng bá, tuy nhiên Messi sẽ cẩn trọng trong sự lựa chọn của mình qua lời khuyên của Beckham.

Q.D (Tổng hợp)

Nguồn Du lịch TP.HCM: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/ve-xem-messi-ton-15-trieu-dong-ban-het-trong-1-gio-sieu-sao-sap-boi-trong-tien-c28a65331.html