Vì sao Bùi Công Nam và Gil Lê đồng loạt nhắn gửi fan 'Ngưng Lăn Tăn'? – Khám phá ngay chiến dịch cực hot của Lazada!

Là 3 gương mặt cực hot cùng quy tụ trong chiến dịch 'Ngưng Lăn Tăn' của Lazada, các nghệ sĩ Bùi Công Nam và Gil Lê đã mang đến những thông điệp cực kỳ thú vị gửi đến các fan ruột của mình.

"Ngưng Lăn Tăn" là gì mà xuất hiện khắp nơi?

Nhiều ngày nay, cụm từ “Ngưng Lăn Tăn” được nhắc đến khá nhiều và xuất hiện ở rất nhiều nơi. Điều này ngay lập tức khiến mọi người tò mò "Ngưng Lăn Tăn" là gì?

Hóa ra, đây chính là chiến dịch "Ngưng Lăn Tăn" nằm trong chuỗi chiến dịch "Luôn Rẻ Hơn" của Lazada. Với chiến dịch lần này, Lazada chọn cách tiếp cận khá táo bạo khi đặt các biển quảng cáo ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM chỉ với dòng chữ “Tra ngay Ngưng Lăn Tăn". Điều này đã nhận được kết quả cực tốt khi liên tục kích thích người tiêu dùng thực hiện hành động tra cụm từ “Ngưng Lăn Tăn" trên Google để không bị "tối cổ". Cũng từ đây, website chiến dịch của Lazada xuất hiện và dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng.

Thông qua chiến dịch này, Lazada khẳng định luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng. Khi người tiêu dùng mua các mặt hàng trên Lazada sẽ nhận được mức giá ưu đãi và cạnh tranh.

"Ngưng Lăn Tăn" và những thông điệp thú vị mà Bùi Công Nam và Gil Lê gửi đến các fan "ruột"

Không chỉ gây ấn tượng bởi các biển quảng cáo phủ sóng khắp nơi ở TP.HCM, chiến dịch lần này còn quy tụ 3 gương mặt cực "hot". 3 gương mặt cực nổi tiếng không ai khác chính là Bùi Công Nam và Gil Lê.

Vốn là những tín đồ mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, ngay từ khi chuỗi chiến dịch "Luôn Rẻ Hơn" của Lazada xuất hiện, Bùi Công Nam và Gil Lê đã "Ngưng Lăn Tăn". Bên cạnh đó, cả 3 nghệ sĩ đã mang theo những thông điệp vô cùng thú vị gửi đến các "fan ruột" của mình để mọi người cùng "Ngưng Lăn Tăn".

Bùi Công Nam - "ông chủ tiệm nui" dễ thương cũng quyết định "Ngưng Lăn Tăn" vì "Thu" hút quá. Tại Lazada "ông chủ tiệm nui" Bùi Công Nam đã bị "Thu" hút bởi các sản phẩm chất lượng nhưng giá lại rẻ hơn thị trường rất nhiều. Không những vậy, Bùi Công Nam còn "tậu" được cho mình rất nhiều deal hời nên anh có thể thỏa thích mua sắm mà không cần phải lăn tăn về giá.

Còn Gil Lê thì sao? Gil đã "Ngưng Lăn Tăn" vì lý do gì đây? "Co Chang La Yeu Roi" chính là câu trả lời của Gil Lê. Theo đó, Gil Lê đã ngưng lăn tăn giữa việc lựa chọn các sàn khi mua sắm vì có chăng Gil Lê đã yêu Lazada, bởi vì Lazada luôn có giá rẻ hơn.

Lazada luôn nỗ lực để khách hàng nhớ đến thông điệp “Luôn rẻ hơn với Lazada"

Lazada - một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Nơi nổi tiếng về độ uy tín và tiện lợi, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng và nhanh chóng.

Lazada "Ngưng Lăn Tăn" là một chương trình shopping deal hời của sàn thương mại điện tử Lazada. Tại Lazada "Ngưng Lăn Tăn", bạn có thể thỏa thích mua sắm mà không cần phải lăn tăn về giá.

Chiến dịch “Ngưng Lăn Tăn" cũng được xem minh chứng cho việc Lazada luôn nhất quán trong cách thể hiện sự cam kết về giá của khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu này luôn không ngừng đổi mới để khiến khán giả nhớ đến thông điệp “Luôn rẻ hơn với Lazada".

T.H

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/an-choi-kham-pha/bui-cong-nam-va-gil-le-dong-loat-nhan-gui-fan-ngung-lan-tan-202409290954087139.html