Victoria's Secret nói dối
Thiên thần Taylor Hill là người mẫu trong chiến dịch quảng cáo của Victoria's Secret.
Theo Hypebae, sau khi ra mắt dòng sản phẩm thể thao, Victoria's Secret trở lại với chiến dịch quảng bá bộ sưu tập nội y mới.
Hãng chia sẻ rằng Bare Infinity Flex Bra được mệnh danh là chiếc áo ngực có phom dáng thiết kế vừa vặn và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau bằng việc áp dụng các công nghệ kỹ thuật cao trên sản phẩm.
Phần dây được làm cùng chất liệu với áo tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Tuy nhiên, hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng nội y gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi việc lựa chọn Taylor Hill làm người mẫu. Cô góp mặt trong đội ngũ thiên thần của nhãn hàng từ năm 2015.
Nhiều người chỉ trích thương hiệu làm sai lời phát ngôn về việc gỡ bỏ hình ảnh các thiên thần nội y và thay bằng những người phụ nữ có tài năng, tầm ảnh hưởng trong xã hội.
"Victoria's Secret chỉ cố tình đưa ra những phát ngôn nhân văn để truyền thông thương hiệu, nhưng cuối cùng vẫn sử dụng hình ảnh thiên thần nội y quảng bá sản phẩm. Đây là sự gian dối với khách hàng", tài khoản @fadi_hani viết.
Trước đó, People từng đăng tải bài viết Victoria's Secret đang sửa chữa và thay đổi diện mạo tất cả cửa hàng bán lẻ trên thế giới.
Thương hiệu dần chuyển đổi bộ nhận diện của công ty để hướng đến sứ mệnh mới dành cho người phụ nữ hiện đại.
Sau 44 năm, nhãn hàng quyết định gỡ bỏ hình ảnh dàn thiên thần nội y trong những biển quảng cáo tại cửa hàng và các khu vực trưng bày trên đường phố, thay vào đó là loạt gương mặt đại diện mới, có tầm ảnh hưởng trong xã hội.
Ngoài ra, mannequin với đủ hình dáng và kích cỡ sẽ được trưng bày trong tất cả cửa hàng sau khi hoàn thiện phần sửa chữa, cũng như giúp tiếp cận gần hơn với các đối tượng khách hàng khác nhau.
Không chỉ thế, ánh sáng tại cửa hàng cũng được bố trí rực rỡ hơn và những bức tường được sơn màu hồng nhạt, thay thế tông đen huyền bí trước đó.
The New York Times đưa tin dàn thiên thần Victoria's Secret với vóc dáng quyến rũ sẽ không còn, thay vào đó là những người phụ nữ được biết đến với tài năng, tầm ảnh hưởng trong xã hội.
Những người phụ nữ này cùng nhà mốt sẽ tái định nghĩa khái niệm của sự gợi cảm. Họ luân phiên tư vấn cho thương hiệu, xuất hiện trong quảng cáo và trang mạng xã hội của hãng với chiến dịch VS Collective. Thương hiệu hy vọng trở thành "nhà vận động" toàn cầu về vấn đề trao quyền cho phụ nữ.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/victoria-s-secret-noi-doi-post1252231.html