Vietcombank bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ khách hàng

Ngày 12/12/2024, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã diễn ra Lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank .

Ông Hồ Văn Tuấn - Phó Tổng Giám đốc trao quyết định và tặng hoa chúc mừng bà Lê Vân Trinh - tân Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách hàng TSC Vietcombank

Ông Hồ Văn Tuấn - Phó Tổng Giám đốc trao quyết định và tặng hoa chúc mừng bà Lê Vân Trinh - tân Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách hàng TSC Vietcombank

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Văn Tuấn - Phó Tổng Giám đốc; cùng đại diện lãnh đạo Phòng/Ban/Trung tâm có liên quan tại Trụ sở chính và đại diện tập thể cán bộ Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank.

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thái Hà - Phó trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự đã công bố quyết định của Tổng Giám đốc Vietcombank về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, tại Quyết định số 3858/QĐ-VCB-TCNS ngày 06/12/2024, Tổng Giám đốc đã điều động và bổ nhiệm bà Lê Vân Trinh - Phó Giám đốc Trường đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank kể từ ngày 12/12/2024.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, Phó Tổng Giám đốc Hồ Văn Tuấn đã chúc mừng bà Lê Vân Trinh đã được Ban lãnh đạo tin tưởng, giao phụ trách vị trí lãnh đạo quan trọng tại TSC Vietcombank. Trong thời gian tới, lãnh đạo được bổ nhiệm cần nhanh chóng bàn giao công việc và triển khai nhận nhiệm vụ mới, phối hợp cùng tập thể Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính vận hành nhịp nhàng trong thời gian sớm nhất. Phó Tổng Giám đốc cũng đề nghị Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính cần tiếp tục thực hiện bài bản các chiến lược để nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng các mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Lê Vân Trinh - tân Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo đã quan tâm, tin tưởng và giao nhiệm vụ với những yêu cầu khác biệt tại vị trí công việc mới. Bà Lê Vân Trinh nêu quyết tâm không ngại khó khăn, thử thách, nỗ lực hết mình cùng với tập thể Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đưa Trung tâm phát triển và đóng góp chung vào kết quả hoạt động của Vietcombank.

Đại diện Ban Lãnh đạo và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tân Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank

Đại diện Ban Lãnh đạo và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tân Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank

Đại diện cho đơn vị có nhân sự được bổ nhiệm, bà Phan Khánh Ngọc - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank đã thay mặt cho hơn 200 cán bộ Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và bổ sung nhân sự lãnh đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo.

Trong thời gian tới, Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính cũng sẽ chú trọng vào công tác kiểm tra, đào tạo cán bộ để Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính hoạt động hiệu quả, chất lượng trên nền tảng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, lành nghề. Từ đó, sớm đạt được mục tiêu đưa Vietcombank trở thành ngân hàng đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng.

PV.

Nguồn Tài Chính: http://tapchitaichinh.vn/vietcombank-bo-nhiem-lanh-dao-trung-tam-ho-tro-khach-hang.html