Vinamilk chia sẻ chiến lược lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu

Với chủ đề Sức khỏe con người, Sức khỏe hành tinh, mới đây, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 17 diễn ra tại London trong 2 ngày, với sự tham dự của hơn 200 chuyên gia và doanh nghiệp ngành sữa trên khắp thế giới. Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam dự sự kiện, mang đến hội nghị thông điệp đổi mới vì sự phát triển bền vững của trái đất và cộng đồng.

Bài tham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của Việt Nam, mang thông điệp "Care to Change" (Để tâm thay đổi), thuộc phần thảo luận Branding for future (Thương hiệu cho tương lai). Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk cũng lần đầu giới thiệu bộ nhận diện mới của đơn vị với các ông lớn toàn cầu.

Xuyên suốt phần trình bày, đại diện Việt Nam tạo chú ý khi phân tích hành trình đổi mới của thương hiệu sau gần 5 thập kỷ. Sự đổi mới này đi theo bốn định hướng: thế hệ tương lai, dinh dưỡng tốt hơn, trải nghiệm khách hàng và tương lai bền vững. Theo đại diện Việt Nam, bốn mảnh ghép này tạo ra sức bật cho sự phát triển của Vinamilk, ngành sữa nói chung trong bức tranh toàn cảnh của thế giới.

Hội nghị sữa toàn cầu là diễn đàn cấp cao của ngành sữa, quy tụ những doanh nghiệp, lãnh đạo, chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới. Đây là năm thứ 17 sự kiện tổ chức. Nhiều năm qua, Vinamilk đại diện Việt Nam tham gia, có nhiều chia sẻ xoay quanh sự phát triển của ngành.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Hữu Nghĩa

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/vinamilk-chia-se-chien-luoc-lon-tai-hoi-nghi-sua-toan-cau-227558.htm