Vinbus đoạt giải Nhất cuộc thi nhân viên phục vụ giỏi, văn minh
Sau 3 phần thi, tiếp viên của Vinbus đã đoạt giải Nhất cuộc thi 'Nhân viên phục vụ giỏi, văn minh, thân thiện năm 2023'.
Hôm nay (8/12), Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội đã phối hợp với các doanh nghiệp tham gia cung cấp dịch vụ vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) bằng xe buýt trên địa bàn TP Hà Nội tổ chức Hội thi "Nhân viên phục vụ giỏi, văn minh, thân thiện năm 2023".
Hội thi năm nay có có 14 đội tham gia với 85 thí sinh của 11 doanh nghiệp vận hành VTHKCC bằng xe buýt trên địa bàn TP Hà Nội. Ban Tổ chức Hội thi sẽ trao 11 giải cho các đội gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.
Ông Thái Hồ Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội cho biết: "Nhân viên phục vụ giỏi, văn minh, thân thiện năm 2023" không chỉ góp phần tạo chuyển biến về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Thủ đô mà còn là dịp để người dân thêm hiểu và quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của nhân viên phục vụ xe buýt đang hàng ngày cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng, thân thiện cho hành khách đi xe buýt.
Từ đây nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân, tin yêu, sử dụng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông, tại nạn giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn thành phố.
Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Giới thiệu, Hiểu biết và Ứng xử. Trong phần thi Giới thiệu: Các đội sẽ giới thiệu về đơn vị mình, Ban Tổ chức khuyến khích các đội giới thiệu theo hình thức sân khấu hóa kết hợp với trình chiếu video trên bảng Led. Đây là một trong những điểm mới của Hội thi năm 2023.
Qua 3 vòng thi với sự gay cấn, kịch tính, Ban Tổ chức quyết định trao giải Nhất thuộc về Công ty Vinbus, 2 giải nhì thuộc về Công ty 10/10 và Xí nghiệp xe buýt Yên Viên, 3 giải Ba thuộc về Xe buýt Hà Nội, Xe buýt nhanh BRT, Xí nghiệp xe buýt Bảo Yến.
Hội thi được tổ chức với mục đích nâng cao trách nhiệm và ý thức tự giác chấp hành quy định của đội ngũ nhân viên phục vụ xe buýt trên địa bàn.
Đồng thời, tạo phong trào học tập, rèn luyện để xây dựng phong cách người nhân viên phục vụ xe buýt văn minh, thân thiện, tận tình, chu đáo, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt trên địa bàn TP Hà Nội.