vivo khởi động Pro-Fest: Dân chuyên hội tụ, tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt
Sự kiện ra mắt, trải nghiệm vivo V40 5G diễn ra vào tối 6-12 đánh dấu các cột mốc quan trọng khi vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series hợp tác cùng ZEISS tại thị trường Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và các 'dân chuyên' trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang.
Đặc biệt tại sự kiện, vivo cũng chính thức khởi động dự án Pro-Fest: Chân dung chuẩn dân chuyên – nhằm tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt qua sự kết hợp giữa thời trang và văn hóa bản địa, lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng.
“vivo tự hào giới thiệu V40 5G – không chỉ là một thiết bị smartphone, mà là sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật, lan tỏa triết lý thiết kế Á Đông mà vivo luôn theo đuổi đến người dùng. Với chiến dịch Pro-Fest: Chân dung chuẩn dân chuyên, vivo V40 5G đóng vai trò là cầu nối, khơi dậy sự sáng tạo từ các chuyên gia nhiếp ảnh và thời trang, để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật chân dung mang đậm dấu ấn Việt Nam”, Chị Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ.
vivo V40 5G cũng chính thức được giới thiệu với vai trò là thiết bị đồng hành cùng các “dân chuyên” trong dự án Pro-Fest: Chân dung chuẩn dân chuyên. Không chỉ dừng lại ở vai trò một sản phẩm công nghệ, vivo V40 5G còn là cầu nối để khám phá, lưu giữ và lan tỏa những câu chuyện, dấu ấn văn hóa Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ ba giá trị cốt lõi: Pro Portrait – định hướng nổi bật của vivo V40 5G với hệ thống Camera chuẩn ZEISS, Professional – sự chuyên nghiệp và đẳng cấp từ các “dân chuyên” tham gia dự án, và Festival – không gian lễ hội đầy cảm hứng, vivo đã tạo nên dự án Pro-Fest: Chân dung chuẩn dân chuyên, nơi nghệ thuật chân dung được tôn vinh và lan tỏa qua sự sáng tạo cộng hưởng cùng thời trang.
Dự án tập trung vào hai lĩnh vực nhiếp ảnh và thời trang được đông đảo người dùng quan tâm và ngày càng được truyền cảm hứng nhiều hơn từ văn hóa Việt. Đây cũng là những giá trị mà sản phẩm của vivo luôn hướng đến về mặt thiết kế và công nghệ đến gần hơn với người dùng Việt Nam.
Đầu tiên, các bảng quảng cáo ngoài trời với hình ảnh chân dung các KOLs: Orange, Quang Hùng MasterD, và Quân A.P chính là khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch truyền thông của vivo V40 5G. Những bức ảnh chân dung được thực hiện bằng vivo V40 5G không chỉ khẳng định khả năng chụp chân dung vượt trội của sản phẩm mà còn là khởi nguồn cho hành trình tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt.
Pro-Fest hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng với chuỗi album chân dung, được thực hiện bởi các giám đốc sáng tạo và nhiếp ảnh gia hàng đầu, kết hợp cùng các thương hiệu thời trang nội địa. Những bộ ảnh khắc họa rõ nét các giá trị đặc trưng của người Việt, từ sự linh hoạt, kiên trì đến tinh thần kế thừa giữa các thế hệ.
Giá niêm yết cho điện thoại vivo V40 5G (12GB + 256GB) là 12.990.000 đồng được bán đặc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 1-12 đến 31-12, khách hàng sẽ được trả chậm 0% lãi suất, bảo hành vivo care 24 tháng, bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng và thu cũ đổi mới trợ giá lên đến 2 triệu đồng.