Vụ đến ngân hàng MB gửi tiết kiệm nhận về 'chứng nhận bảo hiểm': MB Ageas hủy hợp đồng, trả lại tiền cho khách hàng sau phản ánh của Báo Đại biểu Nhân dân
Ngày 25.9, thông tin từ phía khách hàng cung cấp, MB Ageas đã hủy hợp đồng, trả lại tiền cho khách hàng sau khi Báo Đại biểu Nhân dân phản ánh về tình trạng người dân đến Ngân hàng MB gửi tiền tiết kiệm nhưng nhận về 'chứng nhận bảo hiểm'.
Theo anh Đinh Tùng Mậu (SN 1978, trú tại Hà Nội), sau một hành trình đầy gian nan, mất nhiều thời gian, đến chiều ngày 21.9.2023 vừa qua, anh Mậu được mời đến làm việc tại trụ sở MB Ageas.
Tại đây, anh Đinh Tùng Mậu (SN 1978, trú tại Hà Nội) được nhân viên tư vấn hướng dẫn ký vào 2 văn bản do bên MB Ageas soạn sẵn sau đó mới được trả số tiền 30 triệu đồng.
Đến sáng ngày 25.9.2023, anh Mậu đã được nhận lại toàn bộ số tiền 30 triệu đồng từ phía MB Ageas.
Trước đó, Báo Đại biểu Nhân dân đã thông tin về trường hợp của khách hàng Đinh Tùng Mậu (SN 1978, trú tại Hà Nội) đến Ngân hàng MBchi nhánh Thanh Xuân tại địa chỉ tại 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội để gửi tiền tiết kiệm nhưng lại nhận về "chứng nhận bảo hiểm" đáo hạn khi anh Mậu tròn 100 tuổi. Cho rằng mình bị lừa mua bảo hiểm nhân thọ, anh Mậu đã phản ánh tới Báo Đại biểu Nhân dân và nhiều cơ quan chức năng để đòi quyền lợi chính đáng cho mình.