Vua Nệm thực hiện kế hoạch tăng từ 60 lên 300 cửa hàng
Vua Nệm đang thực hiện kế hoạch tăng từ 60 cửa hàng hiện tại trên cả nước lên 300 cửa hàng vào 2023 để đạt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ nệm lớn nhất Việt Nam.

Một góc phòng trưng bày bán sản phẩm của Vua Nệm tại Hà Nội. Ảnh: Vân Ly
Vua Nệm dự kiến phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào năm 2023, dự kiến xác định giá trị công ty ít nhất 100 triệu đô la Mỹ.
Thông tin trên được ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng giám đốc Vua Nệm, cho biết tại buổi lễ đơn vị này công bố phân phối độc quyền sản phẩm nệm Aeroflow Fit+ của hãng INOAC Nhật Bản tại Việt Nam diễn ra vào tối 8-8.
Ông Tuấn Anh cho biết, hiện thị trường đệm Việt Nam có quy mô khoảng1 tỉ đô la (khoảng 23.335 tỉ đồng) nhưng Vua Nệm mới đạt doanh thu 200 tỉ đồng vào năm ngoái và đặt kế hoạch 300 tỉ đồng vào năm nay. Do đó công ty thấy còn cơ hội rất lớn ở thị trường Việt Nam. Hiện công ty mới có 60 cửa hàng tại 24 tỉnh trên cả nước (nhiều nhất tại Hà Nội và TPHCM) và đang thực hiện tăng trưởng lên 300 cửa hàng trên khắp cả nước vào 2023.
Ngoài kế hoạch phát triển các cửa hàng, Vua Nệm còn cho biết đang nỗ lực để bắt tay hợp tác với các nhà sản xuất, để có thể phân phối thêm nhiều sản phẩm mới. Việc hợp tác với hãng INOAC Nhật Bản để phân phối nệm Aeroflow Fit+ (nệm PU Foam sở hữu cấu trúc đa tầng đầu tiên của tập đoàn INOAC tại thị trường Việt Nam) cũng là một động thái của kế hoạch này. Công ty kì vọng loại đệm này sẽ thu hút khách hàng Việt.
Vân Ly








