Vượt qua Annie, Roy Nguyễn ngơ ngác không tin mình chiến thắng

Phần trình diễn của Roy Nguyễn đã 'đốn tim' không ít khán giả tại The Heroes 2022.

Tại The Heroes 2022, Roy Nguyễn cùng nhà sản xuất âm nhạc Joo Castle đã tạo nên đội có tên Royal Family để cùng 11 đội còn lại thỏa sức sáng tạo và tranh tài. Ở tập 1, nam ca sĩ trẻ đã "đốn tim" không ít khán giả bởi diện mạo sáng cùng phong thái biểu diễn chuẩn thần tượng xứ sở kim chi. Được biết trước khi quyết định về Việt Nam bắt đầu sự nghiệp ca sĩ solo, Roy Nguyễn từng là một thành viên trong nhóm nhạc đa quốc tịch mang tên Z-Boys.

Trải qua các phần trình diễn đầy ấn tượng, MC Phí Linh bắt đầu công bố số điểm được cộng bởi điểm của ban giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay. Kết quả chung cuộc lần lượt là Deezawoo xếp hạng 3, hạng 3 là Homieboiz, hạng 2 là The Last và điểm cao nhất là Royal Family. Khi biết tin dội đã giành thứ hạng cao nhất trong tập 1, Roy Nguyễn không giấu khỏi sự vui mừng và ngỡ ngàng vì "vượt qua" Annie.

Roy Nguyễn ngay lập tức ôm nhà sản xuất Joo Castle để chia sẻ niềm vui

Roy Nguyễn ngay lập tức ôm nhà sản xuất Joo Castle để chia sẻ niềm vui

Nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Holla Holla

Nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Holla Holla

Trước đó Roy Nguyễn đã tự giới thiệu bản thân tại The Heroes: "Ca khúc đầu tiên để chào sân cho The Heroes chính là bài hát em đã được biểu diễn cùng với nhóm của mình là nhóm nhạc đa quốc gia Z-Boys. Nhưng tại sân khấu The Heroes, đây là lần đầu tiên em biểu diễn ca khúc này một mình nhằm thể hiện một chàng trai đang theo đuổi con đường để hoàn thiện ước mơ của mình. Năm 2022 này em mới được đầu quân về một công ty Hàn quốc tại Việt Nam. Đó là lí do hôm nay em có mặt ở đây, ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo tại Việt Nam. Hy vọng hành trình ca sĩ solo sắp tới của Roy Nguyễn tại Việt Nam sẽ được mọi người đón nhận".

Casper hân hạnh đồng hành tài trợ cùng chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2022.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa với thị phần 19,1% (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV với thị phần 10% (T6/2022) tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy cũng được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Phương Vy

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/vuot-qua-annie-roy-nguyen-ngo-ngac-khong-tin-minh-chien-thang-202211200654330919.html