WeaversVIETNAM hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị khe hở môi và vòm miệng ở Việt Nam

WeaversVIETNAM đã bắt đầu hoạt động đóng góp xã hội cho các bệnh nhân bị dị tật khe hở môi và vòm miệng.

Ngày 30 vừa qua, WeaversVIETNAM đã tài trợ chương trình tặng quà là các vật dụng sinh hoạt cho bệnh nhân bị khe hở môi và vòm miệng với mong muốn họ nhanh phục hồi.

Tổng cộng có 23 bệnh nhân được phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương từ ngày 24/1 đến 30/11 với sự hỗ trợ y tế của Hội Phẫu thuật nhân đạo khe hở môi và vòm miệng ILWOONG. Công ty WeaversVIETNAM đã tặng sách, dụng cụ học tập, đồ dùng sinh hoạt và những tấm thiệp ghi lời chúc cho các bệnh nhân với mong muốn họ hồi phục nhanh chóng.

Ảnh tập thể nhân viên Công ty WeaversVIETNAM, nhân viên y tế và bệnh nhân bị khe hở môi và vòm miệng.

Ảnh tập thể nhân viên Công ty WeaversVIETNAM, nhân viên y tế và bệnh nhân bị khe hở môi và vòm miệng.

WeaversVIETNAM được thành lập tại TP.HCM từ tháng 3 vừa qua với tư cách là công ty pháp nhân Việt Nam của doanh nghiệp công nghệ EduTech hàng đầu Hàn Quốc WeaversMIND và WeaversBRAIN. WeaversVIETNAM đang bán các chương trình phần mềm học tiếng Anh như Brainkey và Speakingmax.

Hội Phẫu thuật nhân đạo ILWOONG tiến hành phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân dị tật khe hở môi và mòm miệng tại Hàn Quốc và Việt Nam từ năm 1968. Năm nay, khoảng 20 nhân viên y tế Hàn Quốc đã tham gia vào hoạt động tình nguyện y tế hợp tác ở Việt Nam lần thứ 28 và tiến hành phẫu thuật cho các bệnh nhân ở các độ tuổi khác nhau từ trẻ em 6 tháng tuổi đến 50 tuổi.

Bệnh nhân hở khe môi và vòm miệng.

Bệnh nhân hở khe môi và vòm miệng.

Ông Kim Youn Soo, Giám đốc chi nhánh tại Việt Nam của Weavers Group, cho biết: "Tôi thực sự hy vọng những bệnh nhân bị khe hở môi và vòm miệng ở Việt Nam sẽ lấy lại sức khỏe và ước mơ về một tương lai tươi sáng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục dang tay đến những nơi cần giúp đỡ và thực hiện trách nhiệm đối với xã hội".

WeaversMIND là công ty edutech đi đầu của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2009 với phương châm “nhập tâm, vui vẻ và tự giác". Trong năm ngoái, công ty đã vượt mốc doanh thu hàng năm 100 tỷ won và kể từ khi thành lập chi nhánh tại TP.HCM. Vào tháng 3 năm nay, WeaversMind đã cho ra mắt thương hiệu học tập toàn cầu "Speaking Max" và đang trong quá trình xây dựng độ nhận diện thương hiệu.

Tại Hàn Quốc, WeaversBrain được biết đến với các thương hiệu tiếng Anh được tin dùng như "Speakingmax" , "MaxAI"... Đồng thời, WeaversBrain cũng là chủ sở hữu của WCare, công ty con điều hành thương hiệu xe đạp điện "Viaggio”.

Hà An

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/weaversvietnam-ho-tro-dieu-tri-benh-nhan-bi-khe-ho-moi-va-vom-mieng-o-viet-nam-ar911883.html