Xe côn tay Trung Quốc 125cc, cạnh tranh Honda MSX ở VN

Mẫu xe Motrac M6 vừa xuất hiện tại một triển lãm phụ kiện ở Việt Nam có kiểu dáng tương tự dòng xe côn tay cỡ nhỏ Honda MSX.

 Tại triển lãm Saigon Autotech năm nay, bên cạnh các loại phụ tùng ôtô, xe máy còn có một gian trưng bày xe điện và môtô cỡ nhỏ đến từ Trung Quốc.

Tại triển lãm Saigon Autotech năm nay, bên cạnh các loại phụ tùng ôtô, xe máy còn có một gian trưng bày xe điện và môtô cỡ nhỏ đến từ Trung Quốc.

Motrac M6 là tên gọi của chiếc xe này. Với kích thước nhỏ, kiểu dáng xe gợi liên tưởng tới chiếc Honda MSX khá nổi tiếng trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.

Motrac M6 là tên gọi của chiếc xe này. Với kích thước nhỏ, kiểu dáng xe gợi liên tưởng tới chiếc Honda MSX khá nổi tiếng trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.

Motrac M6 có hai phiên bản động cơ 50cc và 125cc. Chiếc xe trưng bày tại triển lãm sử dụng động cơ 125cc, công suất 7,3 kW tại 8.000 vòng/phút và 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 4 cấp. Ngoài ra, phiên bản 50cc có công suất chỉ 2,4 kW, mô-men xoắn 3 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Motrac M6 có hai phiên bản động cơ 50cc và 125cc. Chiếc xe trưng bày tại triển lãm sử dụng động cơ 125cc, công suất 7,3 kW tại 8.000 vòng/phút và 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 4 cấp. Ngoài ra, phiên bản 50cc có công suất chỉ 2,4 kW, mô-men xoắn 3 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Bình xăng M6 có dung tích 6,5 lít. Trọng lượng phiên bản 50cc là 105 kg, trong khi bản 125cc nặng tới 127 kg.

Bình xăng M6 có dung tích 6,5 lít. Trọng lượng phiên bản 50cc là 105 kg, trong khi bản 125cc nặng tới 127 kg.

Yên solo theo kiểu cafe racer. Gù yên phía sau với con số tương tự những mẫu xe đua cổ điển.

Yên solo theo kiểu cafe racer. Gù yên phía sau với con số tương tự những mẫu xe đua cổ điển.

Đèn halogen với dải LED vòng quanh, khá giống với kiểu thiết kế của Ducati Scrambler.

Đèn halogen với dải LED vòng quanh, khá giống với kiểu thiết kế của Ducati Scrambler.

Phía trước trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm, phanh đĩa sau đường kính 190 mm.

Phía trước trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm, phanh đĩa sau đường kính 190 mm.

Đèn hậu thiết kế hình móng ngựa, chiếu sáng bằng đèn LED, hai xi-nhan khá dài hai bên.

Đèn hậu thiết kế hình móng ngựa, chiếu sáng bằng đèn LED, hai xi-nhan khá dài hai bên.

Bảng đồng hồ trung tâm khá đơn giản, màn hình LCD đơn sắc hiển thị các thông số cần thiết.

Bảng đồng hồ trung tâm khá đơn giản, màn hình LCD đơn sắc hiển thị các thông số cần thiết.

Nhìn chung, chất liệu sử dụng trên mẫu xe này khá rẻ tiền. Các công tắc cũng không nhạy được như xe Nhật.

Nhìn chung, chất liệu sử dụng trên mẫu xe này khá rẻ tiền. Các công tắc cũng không nhạy được như xe Nhật.

Cụm công tắc bên trái gồm đèn pha/cốt, xi-nhan, còi. Mức giá của chiếc xe này tại thị trường Việt Nam chưa được tiết lộ.

Cụm công tắc bên trái gồm đèn pha/cốt, xi-nhan, còi. Mức giá của chiếc xe này tại thị trường Việt Nam chưa được tiết lộ.

Minh Anh

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/xe-con-tay-trung-quoc-125cc-canh-tranh-honda-msx-o-vn-post653413.html