Xe máy cỡ nhỏ Honda Cross Cub 50 2025 ra mắt, giá từ 50 triệu đồng

Bước vào năm 2025, thị trường xe máy có thêm mẫu xe cỡ nhỏ Honda Cross Cub 50 2025.

Xe sở hữu thiết kế trẻ trung, tối giản nhưng không kém phần ấn tượng. Xe không có yếm trước hai bên, tạo cảm giác khỏe khoắn, trong khi ống xả phẳng mang lại phong cách như một chiếc xe địa hình mini.

Xe sở hữu thiết kế trẻ trung, tối giản nhưng không kém phần ấn tượng. Xe không có yếm trước hai bên, tạo cảm giác khỏe khoắn, trong khi ống xả phẳng mang lại phong cách như một chiếc xe địa hình mini.

Bảng đồng hồ có thiết kế đơn giản, chắn bùn lớn kiểu dáng mới cùng bộ lốp 14 inch ở cả hai bánh trước và sau giúp xe linh hoạt di chuyển trong đô thị và cả các cung đường off-road nhẹ nhàng.

Bảng đồng hồ có thiết kế đơn giản, chắn bùn lớn kiểu dáng mới cùng bộ lốp 14 inch ở cả hai bánh trước và sau giúp xe linh hoạt di chuyển trong đô thị và cả các cung đường off-road nhẹ nhàng.

Với trọng lượng gọn nhẹ, Honda Cross Cub 50 còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu làm quen với xe máy hoặc đam mê du lịch phượt.

Với trọng lượng gọn nhẹ, Honda Cross Cub 50 còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu làm quen với xe máy hoặc đam mê du lịch phượt.

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 49cc, làm mát bằng không khí, cung cấp công suất tối đa 3,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm.

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 49cc, làm mát bằng không khí, cung cấp công suất tối đa 3,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm.

Theo Honda, Cross Cub 50 có thể đi được 94 km chỉ với 1 lít nhiên liệu. Điều này đồng nghĩa với việc xe có khả năng di chuyển tới 400 km khi đổ đầy bình.

Theo Honda, Cross Cub 50 có thể đi được 94 km chỉ với 1 lít nhiên liệu. Điều này đồng nghĩa với việc xe có khả năng di chuyển tới 400 km khi đổ đầy bình.

Honda Cross Cub 50 sử dụng khung xe kiểu backbone, kết hợp với hệ thống giảm xóc trước telescopic và giảm xóc đôi lò xo phía sau. Xe vẫn duy trì hệ thống phanh tang trống truyền thống, phù hợp với mục tiêu tối ưu hóa chi phí.

Honda Cross Cub 50 sử dụng khung xe kiểu backbone, kết hợp với hệ thống giảm xóc trước telescopic và giảm xóc đôi lò xo phía sau. Xe vẫn duy trì hệ thống phanh tang trống truyền thống, phù hợp với mục tiêu tối ưu hóa chi phí.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda Cross Cub 50 2025 còn có phiên bản đặc biệt mang tên Kumamon, được trang trí nổi bật với biểu tượng chú gấu má đỏ Kumamon – nhân vật nổi tiếng tại Nhật Bản. Phiên bản này có màu sơn đỏ bắt mắt và các chi tiết trang trí độc đáo, tăng sức hút cho mẫu xe.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda Cross Cub 50 2025 còn có phiên bản đặc biệt mang tên Kumamon, được trang trí nổi bật với biểu tượng chú gấu má đỏ Kumamon – nhân vật nổi tiếng tại Nhật Bản. Phiên bản này có màu sơn đỏ bắt mắt và các chi tiết trang trí độc đáo, tăng sức hút cho mẫu xe.

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda Cross Cub 50 2025 có giá bán 308.000 yên (khoảng 50 triệu đồng), đi kèm hai tùy chọn màu sắc là xanh Matte Armored Green Metallic và xám Pearl Deep Mud Gray. Trong khi đó, bản Kumamon được niêm yết ở mức 319.000 yên (tương đương 52 triệu đồng).

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda Cross Cub 50 2025 có giá bán 308.000 yên (khoảng 50 triệu đồng), đi kèm hai tùy chọn màu sắc là xanh Matte Armored Green Metallic và xám Pearl Deep Mud Gray. Trong khi đó, bản Kumamon được niêm yết ở mức 319.000 yên (tương đương 52 triệu đồng).

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/xe-may-co-nho-honda-cross-cub-50-2025-ra-mat-gia-tu-50-trieu-dong-192250120143920736.htm