Xu hướng chọn nội thất chất lượng tăng giá trị sống
Các doanh nghiệp nội thất đang chuyển dịch đầu tư và thay đổi để bắt kịp xu hướng thiết kế phục vụ không gian nhỏ, nhà riêng mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng, tính thẩm mỹ.
Làn sóng dịch chuyển mới sau đại dịch Covid-19 tạo nhận thức mới ở người tiêu dùng. Chú trọng không gian sống, hướng tới thân thiện môi trường, tăng sự trải nghiệm thông qua thay đổi nội thất được hướng đến.
Chú trọng nội thất để nâng cao chất lượng sống
Đứng trước đại dịch Covid, làm việc từ xa, giải quyết công việc trực tuyến trở thành xu hướng. Theo báo cáo của Deloitte Việt Nam, các DN lớn tại nước ngoài như Siemens (Đức) nhận thấy làm việc từ xa ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, năng suất và chất lượng làm việc của nhân viên. Các DN thay đổi phương thức làm việc theo mô hình Hybrid (bán công sở) hoặc làm việc trực tuyến toàn thời gian.
Sự thay đổi này ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu thiết kế không gian sống. Buộc các DN nội thất chuyển dịch đầu tư và thay đổi để bắt kịp xu hướng. Tập trung đưa ra thiết kế phục vụ không gian nhỏ, nhà riêng mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng, tính thẩm mỹ.
“Thay đổi không gian là quyết định phù hợp để đổi mới môi trường sống và làm việc. Với tôi, đây là thay đổi tích cực. Ngoài các nội thất cơ bản như giường, tủ,... tôi chú trọng đến thay đổi sàn nhà vì hầu hết hoạt động sống của gia đình đều phải đi lại rất nhiều. Sàn nhà lâu ngày cũ, xỉn màu trông mất thẩm mỹ và khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Vì vậy, tôi đã tìm đến sự hỗ trợ của chuyên gia để đưa ra lựa chọn tốt nhất”, anh Hà Thanh tại Ba Đình, Hà Nội chia sẻ.
Mặt khác, KTS, Chuyên gia nội thất Nguyễn Thành Hội cho biết: “Trước đây, đồ nội thất chỉ cần đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, sử dụng cơ bản. Giờ đây, nhu cầu được nâng cao hơn, sản phẩm nội thất đa công năng, phải bền, chất lượng mà vẫn đảm bảo yếu tố kinh tế”.
Sự thay đổi nhu cầu này đặt bài toán khó với các DN nội thất, khi phải đau đầu cân đối chi phí sản xuất, thi công mà vẫn mang đến sản phẩm chất lượng, tăng trải nghiệm sống cho khách hàng.
Lời giải cho sự dịch chuyển toàn cầu
“Thị trường biến động buộc bản thân doanh nghiệp phải năng động để tìm ra hướng đi mới. Giải pháp được đề cao hàng đầu là thấu hiểu nhu cầu khách hàng”, ông Nguyễn Đức Duy (Tổng Giám đốc Kobler Vietnam) chia sẻ.
Kobler Vietnam với sản phẩm Sàn thạch anh chuẩn Đức Kobler đầu tư sản xuất độc lập. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Tập đoàn Homag, đội ngũ thi công lành nghề. Việc ứng dụng tự động hóa đảm bảo chất lượng sản phẩm Sàn Thạch Anh Kobler chất lượng đồng đều, giảm thời gian sản xuất, chủ động hơn trong việc điều chỉnh phù hợp với nhu cầu.
Quy trình sản xuất khép kín, khắt khe từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào nhằm kiểm soát chất lượng đầu ra. Quy trình đảm bảo quy định chất thải, hướng đến bảo vệ môi trường khi kết hợp công nghệ độc quyền như G-UV bền màu vĩnh cửu, dễ vệ sinh, lau chùi. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn; Công nghệ Cool Mixing loại bỏ hiện tượng co ngót cong vênh, tăng cường độ bền; Công nghệ hèm khóa I4F “thả chốt một bước” tiên tiến nhất hiện nay giúp tăng tốc độ lắp đặt, chống thấm nước.
Sàn thạch anh Kobler là đơn vị tiên phong ứng dụng đá thạch anh vào thành phần. Đá thạch anh tăng năng lượng phong thủy, thu hút điểm lành, vận khí tới cho gia chủ - một sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa truyền thống Á Đông và công nghệ hiện đại.
“Kobler nghiên cứu và triển khai sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chất lượng sản phẩm là lời minh chứng tốt nhất cho thương hiệu ván sàn số 1 tại Đức. Hiện nay, Kobler đã mở rộng thị trường tại Việt Nam sau khi đứng vững tại các thị trường khác như Đức, Anh, Pháp,... Các chi nhánh mở rộng để mang sản phẩm Sàn thạch anh chất lượng Đức tới gần hơn với mọi khách hàng”, ông Nguyễn Đức Duy - Tổng Giám đốc Kobler Vietnam chia sẻ.
Giữa bối cảnh biến động, đầu tư khôn ngoan nhất là đầu tư vào chất lượng sản phẩm, địa chỉ uy tín. Sàn thạch anh Kobler bảo hành 30 năm là sự lựa chọn tốt nhất cho cho khách hàng. Tìm hiểu thêm tại: https://kobler.com.vn./.