Xử lý điện chập!

Điện lực Đà Nẵng ngày 18-3 cho hay, vừa kịp thời hỗ trợ khách hàng xử lý một điểm chạm chập điện dẫn tới điện tiêu thụ tăng đột biến. Giữa tháng 3-2021, thông qua chương trình quản lý kỹ thuật từ hệ thống đo xa, Điện lực Thanh Khê phát hiện khách hàng H.T.C. (trú đường Phạm Nhữ Tăng, TP Đà Nẵng) có sản lượng điện tiêu thụ tăng đột biến, bình quân 160 kWh/ngày. Sau khi phát hiện, Điện lực Thanh Khê đã liên hệ và hỗ trợ kiểm tra tại nhà khách hàng và xác định quá trình làm la phông nhà, do thợ thi công đã không để ý bắn vít kẹp dây nóng lên khung sắt dẫn đến chạm chập (dây điện đấu trên trần nhà của khách hàng). Nhân viên điện lực đã cô lập hệ thống điện, xử lý tách điểm chạm chập và sử dụng băng keo đấu nối lại đảm bảo an toàn.

CÔNG HẠNH

Nguồn CAĐN: http://cadn.com.vn/news/121_240099_xu-ly-dien-chap-.aspx