Xuân Nguyên công bố tầm nhìn mới, xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu

Ngoài định hướng xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu, Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên xác định 'Phải dùng sản phẩm tốt nhất phục vụ cho người Việt'.

Đánh dấu cột mốc hành trình 20 năm (2002-2022), Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên đã công bố Tầm nhìn - Sứ mệnh mới phù hợp với yêu cầu phát triển của doanh nghiệp, đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Theo đó, Tập đoàn Xuân Nguyên công bố tầm nhìn trở thành 1 tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe với triết lý kinh doanh “Vì sức khỏe nhân loại và xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng”.

 Ông Trần Ngọc Tam - Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre và ông Trần Hoàng Quân - Thành ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Lư Nguyễn Xuân Vũ tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Tâp đoàn này.

Ông Trần Ngọc Tam - Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre và ông Trần Hoàng Quân - Thành ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Lư Nguyễn Xuân Vũ tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Tâp đoàn này.

Trong kế hoạch phát triển kinh tế 20 năm tiếp theo, Xuân Nguyên tiếp tục đặt ra những cột mốc mới. Trong đó, năm 2026 có 20.000 đại lý trên toàn quốc, 300 trang trại nông nghiệp, thị trường đi vào 20 quốc gia. Năm 2030 có 23.000 đại lý trên toàn quốc, 350 trang trại nông nghiệp, thị trường đi vào 22 quốc gia. Năm 2042 có 30.000 đại lý trên toàn quốc, 450 trang trại nông nghiệp…

Tại sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập và công bố “Tầm nhìn - Sứ mệnh mới” của Tập đoàn Xuân Nguyên tổ chức tối 27/12/2022, ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, sáng lập và điều hành Tập đoàn Xuân Nguyên - cho biết: Chúng tôi có khát vọng định hướng trở thành một tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong chặng đường 20 năm tiếp theo. Dự tính đến năm 2030, Xuân Nguyên sẽ có mặt ở thị trường tất cả các quốc gia Đông Nam Á và một số quốc gia tại châu Âu, Bắc Mỹ… góp phần mang thương hiệu nông sản Việt Nam ra thế giới. Công ty đồng thời sẽ dành cố định 50% lợi nhuận hằng năm để phục vụ cộng đồng và nghiên cứu khoa học để góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng xanh, sạch, bền vững.

Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên là một doanh nghiệp có uy tín trong cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của ngành thực phẩm tại Việt Nam. Nhờ sự tín nhiệm của người tiêu dùng, đến nay Xuân Nguyên đã có hơn 16.000 đại lý, điểm bán lẻ trên toàn quốc và xuất khẩu sang 11 quốc gia, với 18 chi nhánh, 30 công ty ong mật ở nhiều địa phương. Công ty cũng thành lập 06 công ty cổ phần ở 06 lĩnh vực: Dược, thực phẩm dinh dưỡng, nông sản, bánh kẹo, đặc sản, mỹ phẩm.

Ở thị trường trong nước, Xuân Nguyên đã hình thành mạng lưới phân phối sản phẩm thực phẩm đều trên khắp cả nước với hơn 500 nhân sự trực tiếp, phục vụ phát triển 3 nhóm sản phẩm gồm: Mật ong, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm từ nông nghiệp.

Ngọc Thùy

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/xuan-nguyen-cong-bo-tam-nhin-moi-xay-dung-thuong-hieu-viet-mang-gia-tri-toan-cau-232742.html