Xuất hiện việc mạo danh nhân viên điện lực thu tiền

Những ngày gần đây, có đối tượng gọi điện thoại yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân. Khi khách hàng từ chối, những đối tượng này lập tức có thái độ khiếm nhã, sử dụng lời nói bất lịch sự...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

EVNNPC khẳng định ngành điện tuyệt đối không sử dụng tài khoản cá nhân để thu tiền điện. Đồng thời, nhân viên điện lực khi giao tiếp với khách hàng đều tuân thủ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tuyệt đối không có thái độ khiếm nhã, không được phép sử dụng lời nói bất lịch sự khi giao tiếp với khách hàng.

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh, thực hiện hành vi lừa đảo, xúc phạm khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, EVNNPC đề nghị khách hàng sử dụng điện nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không thanh toán tiền điện vào tài khoản ngân hàng khi chưa được xác minh.

Đồng thời khuyến cáo khi nhận được cuộc gọi, nghi ngờ mạo danh nhân viên ngành điện, khách hàng sử dụng điện cần thông báo đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 19006769 để được tư vấn, hỗ trợ (điện thoại viên trực 24/7).

Văn Trần

Nguồn CL&XH: https://xahoi.congly.vn/xuat-hien-viec-mao-danh-nhan-vien-dien-luc-thu-tien-443165.html