Y tế - Sức khỏe Tin tức y tế Bệnh viện Tâm thần Huế công bố số tổng đài chăm sóc khách hàng
Chiều 2/3, ThS. BS Hồ Dũng, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần (BVTT) Huế cho biết, đơn vị đã hợp tác với VNPT tổ chức lại tổng đài chăm sóc khách hàng và công bố số điện thoại đường dây nóng 0846881075.
Các cuộc gọi đến số 0846881075 và phản hồi thực hiện trong làm việc chính thức của bệnh viện, bắt đầu từ 7h00 đến 17h00 các ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Khách hàng gọi đến, bệnh viện sẽ chuyển hướng nhận cuộc gọi trên di động cán bộ phụ trách để tiếp nhận và tư vấn cho người dân.
Sau khi gọi vào số máy nói trên, tổng đài sẽ chuyển ưu tiên đến số máy chính hoặc tự động chuyển đến các số còn lại.
Với 7 phím tương đương, người gọi sẽ được hướng dẫn lựa chọn các dịch vụ khác nhau: Thủ tục khám chữa bệnh, nhập viện; Tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu; Tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm lý ở trẻ em; Đặt lịch khám chữa bệnh; Hoạt động hỗ trợ, thiện nguyện cho bệnh viện, bệnh nhân; Góp ý, khiếu nại các vấn đề về khám chữa bệnh; Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề khác…
Lãnh đạo Sở Y tế đánh giá cao sáng kiến của BVTT Huế, góp phần đa dạng hóa kênh thông tin, tăng khả năng tương tác, đưa thông tin sức khỏe tâm thần đến với cộng đồng, đặc biệt là đối tượng yếu thế trong xã hội.
Bệnh viện Tâm thần Huế được xếp hạng bệnh viện hạng 2 theo quyết định của UBND tỉnh.
Đơn vị hiện có hơn 70 cán bộ viên chức người lao động thực hiện điều trị, chăm sóc sức khỏe liên quan các vấn đề bệnh lý tâm thần. Bệnh viện đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khám chữa bệnh, chú trọng các dịch vụ kỹ thuật, đặc biệt là các dịch vụ thuộc chuyên ngành tâm thần.
Tin, ảnh: LINH TUỆ