Yahoo Plus sắp ra mắt với nhiều tính năng mới
Nhà cung cấp dịch vụ không dây khổng lồ Verizon sẽ mở rộng thương hiệu Yahoo hướng tới người tiêu dùng với nhiều dịch vụ được gọi là Yahoo Plus.
Năm 2016, nhà cung cấp dịch vụ Verizon đã mua lại Yahoo với giá gần 5 tỷ USD, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng của Yahoo, toàn bộ dịch vụ email với hơn 225 triệu người dùng cùng 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Verion sẽ có được dịch vụ quảng cáo có lập trình Brightroll cung như phân tích quảng cáo của Yahoo.
Verizon Media Group, bộ phận truyền thông của Verizon, sẽ tung ra một dịch mới với tên gọi Yahoo Plus, bao gồm các dịch vụ khác của Verizon. Mục đích của Verizon là đổi tên tất cả nhượng quyền thương mại và tập trung thành các sản phẩm Yahoo Plus.
Bà Joanna Lambert, Trưởng bộ phận Tiêu dùng của Verizon Media, cho biết Yahoo là tương lai của thương hiệu dành cho người tiêu dùng. Trong tương lai Verizon sẽ chuyển các thương hiệu không phải của Yahoo và tập trung chúng vào Yahoo. Verizon đã đã đổi tên studio truyền thông RYOT thành Yahoo Ryot Lab, thương hiệu dành cho phụ nữ Makers thành Makers by Yahoo.
Khách hàng của Yahoo Plus sẽ bao gồm các đăng ký khác nhau, đối với khách hàng trả phí sẽ có quyền truy cập vào các tính năng cao cấp bổ sung của dịch vụ này như dịch vụ Yahoo email không có quảng cáo hay công cụ tài chính đầu tư.
Một số dịch vụ khác của Yahoo như Yahoo Fantasy Plus, công cụ nghiên cứu, thông tin chi tiết về giao dịch cho các trò chơi Fantasy. Yahoo Finance Plus, trước đây được gọi là Finance Premium, cung cấp các cấp cho các nhà đầu tư bán lẻ (Plus Lite) và các nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm (Plus Essentials). Yahoo Mail Plus, dịch vụ email không có quảng cáo, cũng như các tính năng tùy chỉnh, như địa chỉ dùng một lần hoặc chặn tên miền. Yahoo Plus Protect, các kế hoạch bảo vệ thiết bị và hỗ trợ công nghệ kết hợp với Asurion, một công ty bảo hiểm thiết bị. TechCrunch, ExtraCrunch, một cộng đồng chỉ dành cho thành viên của TechCrunch, tính phí người dùng truy cập vào các cuộc khảo sát nhà đầu tư, phân tích thị trường, phỏng vấn chuyên gia.
Ngoài ra, Verizon cũng sẽ kích hoạt chương trình Tastemakers để cung cấp quyền truy cập miễn phí vào một số tính năng cao cấp nhất định của Yahoo Plus để chuyển đổi người dùng thành người đăng ký trong tương lai.
Nhiều người dùng ở Việt Nam có thể chỉ nhớ đến Yahoo gắn liền với dịch vụ Yahoo Messenger và Yahoo mail, trong đó dịch vụ tin nhắn Yahoo Messenger đã bị khai tử cách đây nhiều năm. Yahoo còn nhiều các dịch vụ khác, đối với hệ sinh thái và tên tuổi của Yahoo sẽ mang lại giá và lợi nhuận dành cho Verizon, cũng như tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn.
Nguồn KTĐT: http://kinhtedothi.vn/yahoo-plus-sap-ra-mat-voi-nhieu-tinh-nang-moi-413860.html