Yamaha Exciter 150 lục quý 1 ở SG biến hình thành xe 'phân khối lớn'

Xe côn tay 'quốc dân' Exciter 150 được độ nhiều chi tiết đắt giá từ xe phân khối lớn Yamaha và Ducati. Chiếc xe này trở nên đặc biệt hơn nhờ biển số 'lục quý'.

Chiếc Exciter độ "khủng nhất Việt Nam" của biker Sài Gòn đã nhận được sự chú ý đặc biệt tại các cuộc thi thiết kế xe đẹp mà chủ xe tham gia, đạt 3 giải nhất toàn quốc. Hầu hết chi tiết nguyên bản trên xe đã được thay thế bởi đồ "độ" lấy từ những chiếc xe phân khối lớn.

Chiếc Exciter độ "khủng nhất Việt Nam" của biker Sài Gòn đã nhận được sự chú ý đặc biệt tại các cuộc thi thiết kế xe đẹp mà chủ xe tham gia, đạt 3 giải nhất toàn quốc. Hầu hết chi tiết nguyên bản trên xe đã được thay thế bởi đồ "độ" lấy từ những chiếc xe phân khối lớn.

Nếu chỉ quan sát phần dưới của chiếc xe, người xem có thể nhầm lẫn với một chiếc xe phân khối lớn khi chủ xe đã trang bị bộ vành lốp cỡ lớn, độ giảm xóc trước hành trình ngược, đĩa phanh đôi phía trước.

Nếu chỉ quan sát phần dưới của chiếc xe, người xem có thể nhầm lẫn với một chiếc xe phân khối lớn khi chủ xe đã trang bị bộ vành lốp cỡ lớn, độ giảm xóc trước hành trình ngược, đĩa phanh đôi phía trước.

Đặc biệt hơn, chiếc xe này mang biển số "ngũ quý 1", đăng ký tại quận Phú Nhuận, TP.HCM nên phần chữ cũng là E1. Biển số "độc" đã giúp tăng giá trị của chiếc xe.

Đặc biệt hơn, chiếc xe này mang biển số "ngũ quý 1", đăng ký tại quận Phú Nhuận, TP.HCM nên phần chữ cũng là E1. Biển số "độc" đã giúp tăng giá trị của chiếc xe.

Vành carbon Rotobox, đĩa phanh đôi cỡ lớn BreakTech Racing, phanh Brembo, giảm xóc trước dạng hành trình ngược Ohlins, lốp xe từ Kawasaki Z1000, chắn bùn carbon. Những chi tiết đắt giá không khác gì một chiếc môtô tiền tỷ.

Vành carbon Rotobox, đĩa phanh đôi cỡ lớn BreakTech Racing, phanh Brembo, giảm xóc trước dạng hành trình ngược Ohlins, lốp xe từ Kawasaki Z1000, chắn bùn carbon. Những chi tiết đắt giá không khác gì một chiếc môtô tiền tỷ.

Để có tư thế lái thể thao hơn, chủ xe cũng đã thay thế gác chân nguyên bản của xe bằng gác chân thể thao Rizoma Italy, giảm xóc sau Ohlins giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định.

Để có tư thế lái thể thao hơn, chủ xe cũng đã thay thế gác chân nguyên bản của xe bằng gác chân thể thao Rizoma Italy, giảm xóc sau Ohlins giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định.

"Dàn chân" sau với vành carbon Rotobox bản lớn và lốp Z1000, gắp sau cỡ lớn, ống xả MIVV full carbon cùng cổ ống xả titan đem lại tiếng nổ uy lực và tăng tính thẩm mỹ của xe.

"Dàn chân" sau với vành carbon Rotobox bản lớn và lốp Z1000, gắp sau cỡ lớn, ống xả MIVV full carbon cùng cổ ống xả titan đem lại tiếng nổ uy lực và tăng tính thẩm mỹ của xe.

Do được chế tạo từ sợi carbon nên bộ vành Rotobox đảm bảo độ chắc chắn song có trọng lượng nhẹ, dưới 5 kg cho cả 2 vành, giúp chiếc xe không bị "ì ạch" khi chủ nhân cần trải nghiệm tốc độ.

Do được chế tạo từ sợi carbon nên bộ vành Rotobox đảm bảo độ chắc chắn song có trọng lượng nhẹ, dưới 5 kg cho cả 2 vành, giúp chiếc xe không bị "ì ạch" khi chủ nhân cần trải nghiệm tốc độ.

Gắp sau nhôm phay CNC kích thước lớn, đem lại vẻ hầm hố cho chiếc xe.

Gắp sau nhôm phay CNC kích thước lớn, đem lại vẻ hầm hố cho chiếc xe.

Ốp nồi trong suốt giống với những chiếc Ducati, khi xe chạy sẽ xoay tròn khá thu hút.

Ốp nồi trong suốt giống với những chiếc Ducati, khi xe chạy sẽ xoay tròn khá thu hút.

Phần đầu xe cũng được thay thế các chi tiết như đồng hồ đồ chơi, tay phanh Brembo, bao tay, gù Rizoma Italy và trợ lực lái từ Ducati Panigale 1199, giúp tay lái đầm chắc khi đi ở tốc độ cao.

Phần đầu xe cũng được thay thế các chi tiết như đồng hồ đồ chơi, tay phanh Brembo, bao tay, gù Rizoma Italy và trợ lực lái từ Ducati Panigale 1199, giúp tay lái đầm chắc khi đi ở tốc độ cao.

Đầu xe được thiết kế theo phong cách "xe đấu" với ốp đầu liền khối, không còn đèn chiếu sáng phía trên mà chuyển xuống bên dưới mặt nạ. Tay côn Brembo cho cảm giác bóp côn nhẹ nhàng và êm ái.

Đầu xe được thiết kế theo phong cách "xe đấu" với ốp đầu liền khối, không còn đèn chiếu sáng phía trên mà chuyển xuống bên dưới mặt nạ. Tay côn Brembo cho cảm giác bóp côn nhẹ nhàng và êm ái.

Tổng chi phí độ khoảng hơn 200 triệu đồng cùng biển số đẹp, chiếc xe từng "chinh chiến" nhiều cuộc thi trang trí xe toàn quốc hiện được định giá khoảng gần 300 triệu đồng.

Tổng chi phí độ khoảng hơn 200 triệu đồng cùng biển số đẹp, chiếc xe từng "chinh chiến" nhiều cuộc thi trang trí xe toàn quốc hiện được định giá khoảng gần 300 triệu đồng.

Hùng Sơn
Ảnh: Phat Phat

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/yamaha-exciter-150-luc-quy-1-o-sg-bien-hinh-thanh-xe-phan-khoi-lon-post985156.html