200 cửa hàng Jollibee đánh dấu chặng đường lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi nhà
Gần 2 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Jollibee đã đồng hành với bao thế hệ người Việt, đánh dấu sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng bằng cột mốc cửa hàng thứ 200. Sau cột mốc này, Jollibee Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi nhà.
Ngày 12/12/2024, cửa hàng thứ 200 của Jollibee chính thức đi vào hoạt động. Sau gần 20 năm không ngừng nỗ lực, Jollibee với hành trình dài đầy ý nghĩa khi từng bước tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Việt Nam, tiếp tục thực hiện sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi nhà. Cửa hàng thứ 200 là một viên gạch quan trọng trong hành trình đó.
Cửa hàng này, Jollibee đem đến “làn gió” mới với thiết kế trẻ trung, khác biệt so với các cửa hàng trước đó. Tuy nhiên, không gian vẫn giữ nguyên được nét đặc trưng, tràn đầy năng lượng và sự ấm cúng vốn có của Jollibee, tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái cho khách hàng.
Theo chia sẻ của ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group, cửa hàng thứ 200 là nguồn cảm hứng để thương hiệu này tiếp tục mở rộng và tiếp nối sứ mệnh đem đến niềm vui ăn uống với mọi người. Ông nhấn mạnh trong buổi khai trương cửa hàng Quận 6 như sau: “Việc đạt cột mốc 200 cửa hàng khiến tôi vô cùng biết ơn niềm tin của người tiêu dùng Việt và sự tận tâm không ngừng nghỉ của đội ngũ Jollibee. Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới.”
Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng cho thương hiệu Jollibee, cửa hàng tại Quận 6, TP.HCM còn là sự tiếp nối cho hành trình lan tỏa niềm vui đến mọi nhà mà gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, Jollibee vẫn không ngừng nỗ lực, theo đuổi để thực hiện. ”...mang đến những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị địa phương mà còn cung cấp dịch vụ tận tâm và trải nghiệm vượt trội. Việc khai trương cửa hàng thứ 200 không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ cộng đồng tốt hơn mỗi ngày”, ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ.
Thực đơn đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, cửa hàng thứ 200 hứa hẹn không chỉ là điểm đến quen thuộc cho các bữa ăn nhanh mà còn là nơi tụ họp lý tưởng để khách hàng tận hưởng trọn vẹn giây phút vui vẻ, bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè.
Để củng cố sự niềm tin, sự yêu thích của khách hàng dành cho thương hiệu, Jollibee cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới cửa hàng, Jollibee còn tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Việc đạt được cột mốc 200 cửa hàng là một thành tựu đáng tự hào của Jollibee. Điều này chứng tỏ sự thành công của chiến lược kinh doanh linh hoạt và sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu.