2023 rồi học ngay cách làm chồng như thế này để gia đình luôn hạnh phúc

Cuộc sống hiện đại ngày nay không còn đóng khung phụ nữ vào căn bếp mà các anh chồng có thể mạnh dạn xung phong nấu những bữa cơm đơn giản như anh Lâm Trần Thừa Chi để giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Chủ nhân kênh TikTok triệu view khiến bao chị em ngưỡng mộ

Giữa muôn vàn những định kiến xấu xí về vai trò của người đàn ông và phụ nữ, anh Lâm Trần Thừa Chi và kênh TikTok của mình nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng về hình ảnh người chồng tâm lý, khéo léo tạo nên những bữa cơm ngọt lành cho gia đình mỗi ngày. Thông qua những video và hình ảnh tích cực, cuộc sống gia đình anh Lâm Chi trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ khi lúc nào cũng ấm áp, vui vẻ và tràn đầy yêu thương.

Được biết, anh Lâm Trần Thừa Chi năm nay 32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc sống hôn nhân của anh với chị Lê Phương Thanh nhận được sự yêu mến của đông đảo chị em từ khi anh bắt đầu chia sẻ những bữa cơm mình tự tay nấu chăm vợ bầu lên kênh TikTok. Đơn thuần là quay lại quá trình nấu ăn cho vợ, hay chia sẻ những công thức nấu ăn tâm đắc, nhưng những thước phim của anh Lâm Chi vẫn hot rần rần nhờ sự khéo léo, hài hước và quan trọng hơn là sự yêu chiều hết mực anh dành cho vợ mình.

Anh cho biết bản thân vốn có đam mê nấu ăn, lại sinh ra trong gia đình gốc Hoa có năng khiếu nấu nướng. Vì thế không lạ khi anh dùng chính sở thích nấu ăn của mình để bày tỏ tình cảm với những người anh yêu thương. Từ những năm đại học khi mới quen nhau, anh Lâm Chi đã chứng tỏ là mảnh ghép hoàn hảo của vợ khi chị Phương Thanh không có nhiều hoa tay trong lĩnh vực này. Việc kênh TikTok được đón nhận càng giúp anh có thêm động lực lan tỏa thông điệp tích cực về hình ảnh người đàn ông vào bếp với mọi người.

Khi hạnh phúc được nêm nếm bằng sự thấu hiểu và sẻ chia

Trước khi vợ mang thai, anh cũng thường xuyên chia sẻ việc nhà với vợ. Anh quan niệm, mỗi người đều có thế mạnh riêng, anh giỏi việc nấu nướng, chị giỏi việc chăm con, dạy con thì cùng nhau san sẻ việc nhà.

Thời gian chị Phương Thanh mang thai lần thứ hai, chính tay anh Lâm Chi cũng là người đi chợ chọn từng nguyên liệu, nấu cơm, chăm sóc chị cẩn thận tới tận khi chị ở cữ. Có thể nói, dù là trước đây hay khi được nhiều người biết đến hơn qua kênh TikTok, tình yêu mà anh Lâm Chi dành cho gia đình vẫn vô cùng đáng ngưỡng mộ. Chẳng thế mà mỗi khi bà xã giận, chỉ cần anh Lâm Chi vào bếp là đã có thể khiến chị Phương Thanh “xiêu lòng” trước sự quan tâm ân cần ấy.

Ngoài thực đơn hàng ngày, anh Lâm Chi còn có đam mê nghiên cứu, đọc sách Y học và xem các kênh nấu ăn nổi tiếng của nước ngoài. Chị Phương Thanh thấy vậy nên động viên chồng lập kênh TikTok để chia sẻ kiến thức và đam mê nấu nướng của mình.

Truyền đi thông điệp tích cực về gia đình

Khác với định kiến của nhiều người về việc đàn ông vào bếp nấu nướng, anh Lâm Chi cho biết anh vô cùng tự hào khi có thể vừa lo công việc ngoài xã hội, vừa có thể tự tay chăm sóc những người mà mình yêu thương nhất.

“Từ nhỏ tôi đã thấy ba mình đứng bếp nấu nướng cho gia đình nên tôi không có quan niệm phụ nữ phải đảm nhận việc bếp núc. Mình giỏi việc nào hơn thì mình xung phong làm việc đó thôi.” - anh Lâm Chi chia sẻ.

Ngoài ra, nấu ăn cũng là cách giúp anh giải tỏa căng thẳng khi mỗi ngày trở về nhà được nhìn thấy gia đình nhỏ hạnh phúc, ngon miệng thưởng thức những món mình nấu. Có thể nói, từ khi các video về cuộc sống của gia đình anh Lâm Chi lên xu hướng, hình ảnh người chồng trong cuộc sống hiện đại trở nên gần gũi, dễ chịu và được đồng cảm nhiều hơn. Không chỉ những bạn nữ bày tỏ sự thích thú mà các đấng mày râu cũng mạnh dạn khoe thành tích nấu ăn cho vợ bên dưới phần bình luận.

Vậy nên việc xây dựng và phát triển kênh TikTok hiện nay không chỉ là cách anh Lâm Chi lưu lại những kỷ niệm về tổ ấm nhỏ, hơn hết, đó còn là nỗ lực của anh trong việc mang lại những nội dung có giá trị, động viên các anh chồng tự tin vào bếp và góp phần lan tỏa thông điệp tích cực về hôn nhân đến mọi người.

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/anh-chong-truyen-thong-iep-yeu-gia-inh-cho-ang-may-rau-mach-cach-thuong-vo-cuc-kheo-a595150.html