7 sao Hàn giúp các thương hiệu bán hết hàng

Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.

Sở hữu danh tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, BlackPink được nhiều thương hiệu nhắm đến. Trong đó, Jennie vốn được biết đến là một trong những thần tượng "mặc gì hết nấy". Tất cả váy áo, phụ kiện mỹ nhân nhà YG mặc đều được săn đón, dù là hàng hiệu xa xỉ hay đồ bình dân. Nhờ đó, cô trở thành đại sứ của Chanel và gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Hera. Ảnh: @jennierubyjane.

Bên cạnh Jennie, Lisa cũng được mệnh danh là "thánh sold out" nhờ thành tích cô mang lại cho nhãn hàng. Để có cơ hội tham gia buổi ký tặng, giao lưu với Lisa, không ít người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra 4.300-7.300 USD mua mỹ phẩm. Thời trang đời thường của nữ thần tượng cũng được quan tâm đặc biệt. Cô từng giúp mẫu áo khoác giá 525 USD bán hết trong vòng 2 tiếng. Ảnh: Play Color, Twitter.

Gần đây, "center quốc dân" Kang Daniel gây bất ngờ khi giúp sản phẩm của Givenchy Beauty bán chạy. Để có được 2 tấm ảnh của anh tặng kèm theo son, người hâm mộ không ngại bỏ ra số tiền lớn mua mỹ phẩm cao cấp. Theo Allkpop, có tới 41.000 fan tham gia buổi mua sắm trực tuyến. 2 nữ MC của sự kiện cho hay fan Kang Daniel đã tạo kỷ lục về lượt xem và doanh số bán hàng. Ảnh: tears sign, All Kpop.

Jungkook (BTS) giúp một thương hiệu chuyên bán hanbok cách tân "phất" lên chỉ nhờ mặc thiết kế của họ ra sân bay. Sau khi hình ảnh nam thần tượng diện hanbok được đăng tải lên mạng, trang web của hãng bị nghẽn vì quá tải lượt truy cập và đơn đặt hàng. Nhiều người thừa nhận Jungkook đã giúp họ có cái nhìn khác về trang phục truyền thống. Không chỉ thời trang, các loại mỹ phẩm anh dùng cũng được người hâm mộ mua sạch. Ảnh: getonswag.

Vốn là sao nữ được yêu thích tại Hàn Quốc, Suzy "lọt vào mắt xanh" của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Cô đem lại hiệu ứng tốt cho các chiến dịch quảng cáo. Một thỏi son đỏ từng được các cô gái săn tìm sau khi Suzy đóng quảng cáo. Mọi người đặt tên sản phẩm đó là "son Suzy". Ảnh: Pinterest.

Trong một lần vô tình mặc quần áo của thương hiệu O!OI, Ha Sungwoon (Hotshot) khiến sản phẩm này được bán hết sạch. Nhận ra tầm ảnh hưởng từ nam thần tượng, chủ nhãn hàng nhanh chóng mời anh ký hợp đồng làm gương mặt đại diện. Cô cũng tiết lộ mình là người hâm mộ của Sungwoon. Ảnh: O!OI.

G-Dragon (Big Bang) chứng minh sức hút của mình trong lần kết hợp với Nike, cho ra mắt đôi sneakers Nike Air Force 1 Para-noise. Thiết kế này nhanh chóng tạo nên cơn sốt, khiến giới trẻ không ngại đứng chờ hàng giờ dưới nắng để có cơ hội mua giày. Trong ngày ra mắt, thiết kế trên được bán hết sau vài phút, lọt vào danh sách những đôi sneakers có giá bán lại cao nhất năm 2019. Ảnh: Nike.

Những món phụ kiện đắt giá nhất của Lisa Theo Mnet TMI News, đồng hồ là món đồ được thành viên nhóm BlackPink đầu tư nhất.

Ngọc Khánh

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/7-sao-han-giup-cac-thuong-hieu-ban-het-hang-post1136867.html