ABIC Chi nhánh Sơn La chi trả 45,425 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm 'Bảo an tài khoản' cho khách hàng
Chiều nay (23/7), Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông Nghiệp (ABIC) Chi nhánh Sơn La phối hợp với Agribank Chi nhánh Điện Biên Phủ tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm 'Bảo an tài khoản' đối với khách hàng Lương Thị Thúy (xã Thanh Nưa).
Chị Lương Thị Thúy là khách hàng của Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Điện Biên. Ngày 20/6/2025, chị Thúy bị kẻ gian giả danh cán bộ điện lực lừa tải ứng dụng thanh toán tiền điện trực tuyến. Ngay sau đó, toàn bộ số tiền gần 68,3 triệu đồng trong hai tài khoản ngân hàng của chị đã bị chiếm đoạt.
Trước đó, chị Thúy đã đăng ký gói bảo hiểm “Bảo an tài khoản” với mức phí 77.000 đồng/năm. Nhận được thông tin, ABIC Chi nhánh Sơn La đã nhanh chóng tiếp nhận hồ sơ, xác minh vụ việc và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục hưởng quyền lợi bảo hiểm.

Lãnh đạo ABIC Chi nhánh Sơn La chi trả 45,425 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm “Bảo an tài khoản” đối với chị Lương Thị Thúy (xã Thanh Nưa).
ABIC Chi nhánh Sơn La đã trao 45,425 triệu đồng tiền bảo hiểm cho chị Lương Thị Thúy. Đại diện đơn vị cũng chia sẻ, động viên khách hàng, đồng thời khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác trước các thủ đoạn lừa đảo tinh vi qua mạng, bảo vệ an toàn tài khoản cá nhân.
Được biết, bảo hiểm “Bảo an tài khoản” là một trong những gói dịch vụ của ABIC, nhằm bảo vệ khách hàng cá nhân trước các rủi ro mất tiền trong tài khoản trước sự gia tăng không ngừng của tội phạm mạng, tội phạm lừa đảo trực tuyến. Qua đó giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng các giao dịch trực tuyến, dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank.