Agribank Tân Quang hướng đến khách hàng là trung tâm

BHG - Cùng với các hoạt động vay vốn tín dụng, Phòng giao dịch (PGD) Agribank Tân Quang (Bắc Quang) luôn định hướng đến các giải pháp để cải thiện, nâng cao dịch vụ theo hướng khách hàng là trung tâm.

Thời gian qua, PGD Agribank Tân Quang đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận vốn vay, đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng dư nợ và giảm tải khối lượng công việc cho cán bộ tín dụng... Với việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, chính vì vậy PGD có lượng khách hàng đều tăng lên so với năm trước. Hiện nay, PGD có 4.820 khách hàng tiền gửi và gần 1.000 khách hàng vay tiền, trong đó có 17 tổ vay vốn, với hơn 200 khách dư nợ với số tiền khoảng 40 tỷ đồng.

Anh Phúc Thái Thụy, thôn Tân Tiến, xã Tân Quang được tư vấn tận tình tại quầy giao dịch.

Anh Phúc Thái Thụy, thôn Tân Tiến, xã Tân Quang được tư vấn tận tình tại quầy giao dịch.

Ông Nguyễn Văn Huân, Giám đốc PGD Agribank Tân Quang cho biết: PGD luôn tích cực nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như tối ưu hóa quy trình tiếp cận khách hàng, tặng quà và ưu đãi lãi suất, giảm phí dịch vụ thanh toán. Đồng thời, triển khai hiệu quả các dịch vụ phát hành thẻ ATM và mở tài khoản tiền gửi cá nhân theo chương trình giao dịch mới, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Agribank Tân Quang luôn tuân thủ đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước và công khai biểu phí dịch vụ tại PGD, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin và chọn lựa sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, PGD còn đẩy mạnh phát triển các sản phẩm thanh toán để tận dụng lợi thế về mạng lưới và số lượng khách hàng. Đặc biệt, nhóm dịch vụ ngân quỹ và quản lý tiền tệ được triển khai an toàn, kịp thời khai thác lợi thế cạnh tranh từ hệ thống mạng lưới, nguồn nhân lực của Agribank. Việc tiếp nhận phản ánh từ khách hàng thông qua nhiều kênh giao tiếp như quầy giao dịch, thư góp ý, email và mạng xã hội… để kịp thời đưa ra các cơ chế chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và khắc phục các vấn đề một cách kịp thời.

Là khách hàng thân thiết của PGD Agribank Tân Quang anh Phúc Thái Thụy, thôn Tân Tiến, xã Tân Quang cho biết: Đã là khách hàng của ngân hàng hơn 20 năm, hôm nay đến đây để mở thẻ visa, được nhân viên tư vấn không kể thời gian. Nhờ đó, tôi đã có thẻ visa phục vụ công việc dễ dàng hơn.

Nhờ nguồn vay vốn của Agribank phát triển kinh tế gia đình, bà Trần Thị Hoa, tổ 2 khu Xuân Hòa, xã Tân Quang chia sẻ: “Từ khi được PGD Agribank Tân Quang hỗ trợ vốn vay hơn 900 triệu đồng đến nay tôi đã mở được hai cơ sở nhà hàng cơm Hoa Vũ và tạo việc làm ổn định cho 6 lao động địa phương với thu nhập khoảng 6 triệu đồng/người/ tháng”.

PGD Agribank Tân Quang đã tạo ra nhiều cơ hội cho người dân tiếp cận các dịch vụ và vay vốn để thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững. Thời gian tới, PGD Agribank Tân Quang sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giao dịch, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

Bài, ảnh: Mai Ánh

Nguồn Hà Giang: http://baohagiang.vn/kinh-te/202312/agribank-tan-quang-huong-den-khach-hang-la-trung-tam-3e144f8/