Agribank Tuyên Quang khuyến khích khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến

Trước sự lây nhiễm phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Agribank Việt Nam vừa có văn bản chỉ đạo Agribank các tỉnh, thành phố đẩy mạnh tuyên truyền, vận động khuyến khích khách hàng mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến nhằm hạn chế giao dịch trực tiếp, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch cho cộng đồng.

Ông Dương Tuấn Phương, Phó trưởng Phòng Dịch vụ và marketing, Agribank Tuyên Quang nhấn mạnh, đây là hướng đi mới trong việc huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng được thực hiện giao dịch với ngân hàng ở bất kỳ đâu. Với dịch vụ mới được triển khai trên ứng dụng Ngân hàng điện tử E-Mobile Banking khách hàng không còn phải tới ngân hàng trong mùa dịch bệnh, ở mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là có thể thực hiện các giao dịch. Khách hàng dùng điện thoại và đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking rồi chọn “Tiền gửi trực tuyến”, mở tài khoản Tiền gửi trực tuyến, nhập các thông tin về kỳ hạn, số tiền gửi, hình thức nhận lãi và cuối cùng xác nhận lại thông tin và xác thực giao dịch để hoàn tất.

Thời gian vừa qua, Agribank Tuyên Quang đã triển khai hiệu quả dịch vụ gửi tiền trực tuyến qua Internet Banking. Trên kênh Agribank Internet Banking, khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking đăng nhập tại địa chỉ: https://ibank.agribank.com.vn bằng tài khoản và mật khẩu đã được Agribank cung cấp khi đăng ký và thực hiện giao dịch Tiền gửi trực tuyến. Ngoài ra, ngay khi đưa vào lắp đặt cây ATM CDM tại thành phố Tuyên Quang, trên kênh máy gửi tiền tự động (CDM) này, Agribank Tuyên Quang đã giúp khách hàng tiện lợi hơn khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế để trực tiếp thực hiện giao dịch Tiền gửi trực tuyến tại máy CDM của Agribank.

Dù mới triển khai nhưng dịch vụ này đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Từ đầu tháng 4 đến nay, đã có trên 200 khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tại kênh ứng dụng Ngân hàng điện tử E-Mobile Banking của Agribank Tuyên Quang. Hầu hết khách hàng bày tỏ sự hài lòng với các dịch vụ trực tuyến. Anh Phạm Đức Bình, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) cho biết, trong thời kỳ dịch bệnh, giảm chi tiêu để gửi tiết kiệm là mục tiêu của nhiều người. Anh gửi số tiền không lớn nhưng đây là khoản tiền đề phòng những bất trắc có thể xảy ra trong cuộc sống. Anh thấy thực hiện tiền gửi tiết kiệm trực tuyến không có gì phức tạp, dễ hiểu, tính bảo mật cao. Các giao dịch được chứng thực bằng biên lai xác nhận và xác thực bằng nhiều lớp bảo mật, anh rất yên tâm. Trong điều kiện hạn chế tiếp xúc xã hội để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, Agribank triển khai gửi tiết kiệm trực tuyến anh thấy rất hữu ích, bảo đảm sự an toàn, sức khỏe cho khách hàng.

Triển khai dịch vụ gửi tiết kiệm qua internet giúp khách hàng ở mọi nơi đều thực hiện được giao dịch, giảm thời gian đi lại, tính an toàn cao, được hưởng lãi suất cạnh tranh, bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình trong mùa dịch Covid-19. Agribak Tuyên Quang đã chỉ đạo chi nhánh các huyện, thành phố, các phòng giao dịch đẩy mạnh tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ này, nhất là đối với người già, người dân ở vùng sâu, vùng xa.

Thùy Linh

Nguồn Tuyên Quang: http://www.baotuyenquang.com.vn/kinh-te/tai-chinh-thuong-mai/agribank-tuyen-quang-khuyen-khich-khach-hang-gui-tiet-kiem-truc-tuyen-131523.html