Ảnh chi tiết Hyundai i10 2023 vừa ra mắt

Thành viên nhỏ nhất của dòng xe Hyundai ở châu Âu vừa được nâng cấp giữa vòng đời để duy trì sự tươi mới trước các đối thủ.

Trong khi nhiều nhà sản xuất ô tô đã rút lui khỏi phân khúc xe đô thị được xem là khó sinh lời ở châu Âu (ít nhất là đối với các mẫu xe chạy bằng động cơ - ICE), thì Hyundai vẫn đang khẳng định kế hoạch phát triển của hãng tại lĩnh vực này bằng việc tiết lộ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu xe i10.

Trong khi nhiều nhà sản xuất ô tô đã rút lui khỏi phân khúc xe đô thị được xem là khó sinh lời ở châu Âu (ít nhất là đối với các mẫu xe chạy bằng động cơ - ICE), thì Hyundai vẫn đang khẳng định kế hoạch phát triển của hãng tại lĩnh vực này bằng việc tiết lộ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu xe i10.

Có lẽ cũng vì vậy mà i10 (hay còn gọi là Grand i10 tại Việt Nam) không có quá nhiều thay đổi về kích thước lẫn thông số kỹ thuật.

Có lẽ cũng vì vậy mà i10 (hay còn gọi là Grand i10 tại Việt Nam) không có quá nhiều thay đổi về kích thước lẫn thông số kỹ thuật.

Mẫu xe được điều chỉnh nhỏ về mặt trực quan với các kết hợp màu sắc mới, bổ sung một vài tính năng bên trong cabin và phiên bản giả hiệu suất cao N Line vẫn được giữ lại.

Mẫu xe được điều chỉnh nhỏ về mặt trực quan với các kết hợp màu sắc mới, bổ sung một vài tính năng bên trong cabin và phiên bản giả hiệu suất cao N Line vẫn được giữ lại.

Bên ngoài, Hyundai i10 2023 trông không khác nhiều so với người tiền nhiệm được giới thiệu lần đầu vào năm 2019.

Bên ngoài, Hyundai i10 2023 trông không khác nhiều so với người tiền nhiệm được giới thiệu lần đầu vào năm 2019.

Trên thực tế, điểm nổi bật duy nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là dải đèn ban ngày hình tổ ong phía trên lưới tản nhiệt thay thế cho đèn tròn trước đây.

Trên thực tế, điểm nổi bật duy nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là dải đèn ban ngày hình tổ ong phía trên lưới tản nhiệt thay thế cho đèn tròn trước đây.

Ngoài ra, một số thay đổi khác bao gồm hoa văn mới trên lưới tản nhiệt và cản dưới, cũng như giao diện mới cho đèn LED phía sau.

Ngoài ra, một số thay đổi khác bao gồm hoa văn mới trên lưới tản nhiệt và cản dưới, cũng như giao diện mới cho đèn LED phía sau.

Nhà sản xuất ô tô đến từ Hàn Quốc đã cập nhật bảng màu với hai sắc thái mới là Lumen Grey và Meta Blue cho mẫu xe, đồng thời trang bị thêm tùy chọn mâm hợp kim 15 inch mới.

Nhà sản xuất ô tô đến từ Hàn Quốc đã cập nhật bảng màu với hai sắc thái mới là Lumen Grey và Meta Blue cho mẫu xe, đồng thời trang bị thêm tùy chọn mâm hợp kim 15 inch mới.

Với phiên bản i10 N Line, khách hàng thậm chí còn khó có thể phát hiện ra sự khác biệt giữa các đời xe hơn nữa, bởi sự thay đổi duy nhất được áp dụng là đèn chiếu sáng và mâm hợp kim 16 inch mới.

Với phiên bản i10 N Line, khách hàng thậm chí còn khó có thể phát hiện ra sự khác biệt giữa các đời xe hơn nữa, bởi sự thay đổi duy nhất được áp dụng là đèn chiếu sáng và mâm hợp kim 16 inch mới.

Về nội thất, Hyundai đã bổ sung hệ thống đèn màu xanh lam ở khu vực để chân và các đường khâu bằng chỉ đỏ cho lưng ghế của i10 N Line, phiên bản này được phân biệt với những lựa chọn khác bằng các chi tiết màu đỏ và huy hiệu N Line độc quyền.

Về nội thất, Hyundai đã bổ sung hệ thống đèn màu xanh lam ở khu vực để chân và các đường khâu bằng chỉ đỏ cho lưng ghế của i10 N Line, phiên bản này được phân biệt với những lựa chọn khác bằng các chi tiết màu đỏ và huy hiệu N Line độc quyền.

Trong khi đó, các mẫu i10 thông thường có thêm tùy chọn “Purple Package” cho những ai muốn tô điểm thêm sắc tím cho ghế bọc vải, chỉ khâu và hốc gió điều hòa trong xe.

Trong khi đó, các mẫu i10 thông thường có thêm tùy chọn “Purple Package” cho những ai muốn tô điểm thêm sắc tím cho ghế bọc vải, chỉ khâu và hốc gió điều hòa trong xe.

Chủ sở hữu Hyundai i10 2023 sẽ được trải nghiệm cụm công cụ kỹ thuật số 4,2 inch mới đi kèm màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, bản đồ định vị được cập nhật và các tính năng được bổ sung khác bao gồm camera chiếu hậu, đế sạc không dây, cổng USB-C cả phía trước lẫn phía sau.

Chủ sở hữu Hyundai i10 2023 sẽ được trải nghiệm cụm công cụ kỹ thuật số 4,2 inch mới đi kèm màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, bản đồ định vị được cập nhật và các tính năng được bổ sung khác bao gồm camera chiếu hậu, đế sạc không dây, cổng USB-C cả phía trước lẫn phía sau.

Nếu các cải tiến về ngoại thất và nội thất đều được giới thiệu một cách chi tiết thì thông tin về hệ thống truyền động của Hyundai i10 2023 lại là một ẩn số. Để tham khảo, các mô hình hiện tại sở hữu động cơ ba xi-lanh 1.0 MPi hút khí tự nhiên sản sinh công suất 66 mã lực, động cơ bốn xi-lanh 1.2 MPi sản sinh công suất 83 mã lực và động cơ tăng áp 1.0 TGD-i sản sinh công suất 99 mã lực.

Nếu các cải tiến về ngoại thất và nội thất đều được giới thiệu một cách chi tiết thì thông tin về hệ thống truyền động của Hyundai i10 2023 lại là một ẩn số. Để tham khảo, các mô hình hiện tại sở hữu động cơ ba xi-lanh 1.0 MPi hút khí tự nhiên sản sinh công suất 66 mã lực, động cơ bốn xi-lanh 1.2 MPi sản sinh công suất 83 mã lực và động cơ tăng áp 1.0 TGD-i sản sinh công suất 99 mã lực.

Được biết, việc chế tạo Hyundai i10 2023 sẽ được bắt đầu vào tháng 4/2023 tại Izmit, Thổ Nhĩ Kỳ. Đợt giao hàng đầu tiên tại thị trường châu u dự kiến sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay. Các đối thủ của mẫu xe này trong Phân khúc A bao gồm Kia Picanto, Toyota Aygo X và Suzuki Ignis.

Được biết, việc chế tạo Hyundai i10 2023 sẽ được bắt đầu vào tháng 4/2023 tại Izmit, Thổ Nhĩ Kỳ. Đợt giao hàng đầu tiên tại thị trường châu u dự kiến sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay. Các đối thủ của mẫu xe này trong Phân khúc A bao gồm Kia Picanto, Toyota Aygo X và Suzuki Ignis.

CTV Thu Ánh/VOV.VN Theo Carcoops

Nguồn VOV: https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/anh-chi-tiet-hyundai-i10-2023-vua-ra-mat-post1004512.vov