Apollo Intensa Emozione thứ hai ra mắt với màu áo cam ấn tượng

Cuối tháng 11/2019, chiếc Apollo Intensa Emozione đầu tiên đã về tay một người sưu tập xe Malaysia. Đầu năm 2020, chiếc Apollo thứ hai cũng đã về với khách hàng, trong một sự kiện đặc biệt tại Miami, Hoa Kỳ.

 Siêu xe Apollo IE Orange Dragon mới này đã được ra mắt những khách hàng VIP tại Mỹ cũng như chủ nhân của mình tại buổi tiệc đầu năm 2020, đây cũng là buổi khai trương Ikonick Motors của chính chủ nhân nó, ông Barry Skilnick.

Siêu xe Apollo IE Orange Dragon mới này đã được ra mắt những khách hàng VIP tại Mỹ cũng như chủ nhân của mình tại buổi tiệc đầu năm 2020, đây cũng là buổi khai trương Ikonick Motors của chính chủ nhân nó, ông Barry Skilnick.

Chiếc Apollo Intensa Emozione mới này (IE) sở hữu ngoại thất với màu cam làm chủ đạo, cùng với đó là nhiều chi tiết bằng sợi carbon đậm màu, được ngăn cách bởi những đường viền màu trắng và màu cam. Dễ dàng nhận thấy, phối màu này khiến chiếc xe trở nên nổi bật, làm các đường nét cắt xe cũng như các chi tiết khí động học trở nên rõ nét hơn.

Chiếc Apollo Intensa Emozione mới này (IE) sở hữu ngoại thất với màu cam làm chủ đạo, cùng với đó là nhiều chi tiết bằng sợi carbon đậm màu, được ngăn cách bởi những đường viền màu trắng và màu cam. Dễ dàng nhận thấy, phối màu này khiến chiếc xe trở nên nổi bật, làm các đường nét cắt xe cũng như các chi tiết khí động học trở nên rõ nét hơn.

Nếu so sánh với chiếc IE đầu tiên thì Apollo IE Orange Dragon mới có phần ít “lòe loẹt” hơn nhưng vẫn giữ được sự chú ý như trên Golden Dragon. Xe vẫn sử dụng bộ mâm năm chấu kép đen mờ kết hợp cùng ốc khóa tâm màu cam nổi bật.

Nếu so sánh với chiếc IE đầu tiên thì Apollo IE Orange Dragon mới có phần ít “lòe loẹt” hơn nhưng vẫn giữ được sự chú ý như trên Golden Dragon. Xe vẫn sử dụng bộ mâm năm chấu kép đen mờ kết hợp cùng ốc khóa tâm màu cam nổi bật.

Bên trong, nội thất cũng được phối với tông màu đen – cam – trắng như ở bên ngoài. Ghế ngồi dạng ghế đua được trang bị sẵn đai an toàn đa điểm được bọc da lộn Alcantara màu đen. Bảng điều khiển trung tâm, táp-lô cũng như vô-lăng được thiết kế theo hơi hướng tương lai và tập trung và người lái.

Bên trong, nội thất cũng được phối với tông màu đen – cam – trắng như ở bên ngoài. Ghế ngồi dạng ghế đua được trang bị sẵn đai an toàn đa điểm được bọc da lộn Alcantara màu đen. Bảng điều khiển trung tâm, táp-lô cũng như vô-lăng được thiết kế theo hơi hướng tương lai và tập trung và người lái.

Phía sau khoang lái, Apollo trang bị cho IE khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6,3 lít được thiết kế lại trên nền tảng động cơ từ Ferrari, cung cấp công suất cực đại 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 330 km/h.

Phía sau khoang lái, Apollo trang bị cho IE khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6,3 lít được thiết kế lại trên nền tảng động cơ từ Ferrari, cung cấp công suất cực đại 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 330 km/h.

Ngoài động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ và công suất ấn tượng, chiếc Apollo IE còn ăn điểm nhờ vào thiết kế mô-đun nhằm giúp tăng độ cứng chắc của khung gầm cũng như bảo vệ hành khách một cách tối đa.

Ngoài động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ và công suất ấn tượng, chiếc Apollo IE còn ăn điểm nhờ vào thiết kế mô-đun nhằm giúp tăng độ cứng chắc của khung gầm cũng như bảo vệ hành khách một cách tối đa.

Apollo IE có khung gầm bằng sợi carbon hoàn toàn mới được hãng hợp tác phát triển với HWA AG và Capricorn Group. Không chỉ có khung monocoque bằng sợi carbon mà các khung phụ và phần chịu va của xe cũng được làm từ vật liệu nhẹ này và đạt chuẩn phân khúc LMP2 của FIA.

Apollo IE có khung gầm bằng sợi carbon hoàn toàn mới được hãng hợp tác phát triển với HWA AG và Capricorn Group. Không chỉ có khung monocoque bằng sợi carbon mà các khung phụ và phần chịu va của xe cũng được làm từ vật liệu nhẹ này và đạt chuẩn phân khúc LMP2 của FIA.

Xe sở hữu hai bộ phanh, bộ phanh gốm carbon của Brembo cũng đã được phát triển riêng cho Apollo IE khi sử dụng xe trên phố và phanh thép của AP Racing sẽ được dùng khi xe được sử dụng trên đường đua. Giá siêu xe Apollo IE khởi điểm từ khoảng 2,71 triệu USD và được sản xuất giới hạn.

Xe sở hữu hai bộ phanh, bộ phanh gốm carbon của Brembo cũng đã được phát triển riêng cho Apollo IE khi sử dụng xe trên phố và phanh thép của AP Racing sẽ được dùng khi xe được sử dụng trên đường đua. Giá siêu xe Apollo IE khởi điểm từ khoảng 2,71 triệu USD và được sản xuất giới hạn.

Video: Xem sức mạnh của siêu xe Apollo.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/apollo-intensa-emozione-thu-hai-ra-mat-voi-mau-ao-cam-an-tuong-1328185.html