App giao dịch ngân hàng VietinBank gặp sự cố
Trong hai ngày 1-2/1, khách hàng của VietinBank gặp phiền toái do không thể đăng nhập tài khoản ngân hàng trực tuyến, chuyển tiền từ ngân hàng khác sang tài khoản Vietinbank cũng được thông báo không thể nhận được ngay, tổng đài không liên lạc được.
9h20’ sáng nay (2/1), khách hàng của VietinBank cũng không thể liên lạc được tới tổng đài của nhà băng này theo số điện thoại hotline 1900558868.
Giải thích về sự cố trên, VietinBank cho biết tổng đài của ngân hàng đang tạm thời gián đoạn do “lỗi nhà mạng viễn thông”.
Gửi lời xin lỗi tới khách hàng, nhà băng cho hay đang nỗ lực phối hợp với nhà mạng để xử lý trong thời gian sớm nhất. VietinBank sẽ cập nhật thông tin tới khách hàng ngay sau khi sự cố được khắc phục.
"Trong thời gian này, khách hàng ưu tiên có thể liên hệ tổng đài qua kênh video call bằng cách truy cập vào ứng dụng VietinBank iPay từ phiên bản 5.7.3”, ngân hàng thông báo.
Đến 11h10' ngày 2/1, tổng đài VietinBank hoạt động bình thường trở lại.
Trong ngày đầu tiên của năm mới 2025, khách hàng của VietinBank không thể đăng nhập vào hệ thống ngân hàng điện tử của nhà băng.
Cụ thể, từ 8h45’ ngày 1/1, các dịch vụ Ngân hàng điện tử; Dịch vụ thanh toán trực tuyến; Thu chi hộ; Chuyển tiền 247... tạm thời gián đoạn.
Sau nỗ lực khắc phục, hệ thống đã khôi phục vào lúc 12h cùng ngày.
Sự cố đối với hệ thống các dịch vụ trên đã gây phiền toái cho không ít khách hàng có nhu cầu thanh toán chuyển tiền.
Trước đó, khách hàng TPBank cũng bị gián đoạn hoàn toàn trong các kênh số, thẻ và quầy giao dịch hồi tháng 12/2024.
Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/dich-vu-cua-vietinbank-lien-tuc-gap-su-co-2359277.html