Ba ưu điểm của sản phẩm bảo hiểm liên kết chung
Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với 3 ưu điểm phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao và thay đổi nhanh chóng của khách hàng hiện đại.
Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với 3 ưu điểm phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao và thay đổi nhanh chóng của khách hàng hiện đại.
Theo đó bảo hiểm liên kết chung tên gọi VITA – NGÀY MAI VỮNG CHẮC. Với 3 ưu điểm: Bảo vệ bền bỉ ngay cả sau biến cố, khả năng tích lũy tốt cùng các khoản thưởng dài hạn, linh hoạt lựa chọn mức phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tài chính cá nhân.

Sản phẩm mới là giải pháp toàn diện, được Generali thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, trao quyền lựa chọn và bảo vệ những điều quan trọng nhất.
Bảo hiểm này mang đến những giải pháp ưu việt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao và thay đổi nhanh chóng của khách hàng hiện đại.
Bà Nguyễn Phương Anh – Tổng giám đốc của Generali Việt Nam khẳng định: “Bảo hiểm liên kết chung VITA – NGÀY MAI VỮNG CHẮC không chỉ là một sản phẩm đơn lẻ, mà là một phần trong chiến lược chuyển đổi toàn diện danh mục sản phẩm bảo hiểm của Generali.
Chúng tôi cam kết đầu tư nghiêm túc và bền vững trong công tác phát triển sản phẩm, không chỉ tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật, mà còn đón đầu xu hướng tiêu dùng mới, nơi bảo hiểm không chỉ đóng vai trò kế hoạch bảo vệ hay tích lũy tài chính, mà trở thành người bạn đồng hành, gắn bó và hỗ trợ khách hàng ngay cả sau khi biến cố xảy ra”.
Ông Nguyễn Đắc Khoa – Giám đốc, Trưởng Bộ phận Dịch vụ Bảo hiểm Generali Việt Nam cho biết, sản phẩm nổi bật nhờ ba điểm khác biệt cốt lõi.
Cụ thể, là “Lá chắn bền bỉ” – không chỉ bảo vệ trong biến cố lớn như thương tật toàn bộ vĩnh viễn mà còn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tài chính trong 5 năm tiếp theo sau sự kiện bảo hiểm. Giá trị này càng được nâng cao khi khách hàng kết hợp với các sản phẩm bán kèm như thẻ sức khỏe vàng, thẻ sức khỏe kim cương.
Là “Nền móng vững chắc” – giải pháp giúp khách hàng xây dựng hành trình tích lũy ổn định với lãi suất đầu tư cam kết tối thiểu, kết hợp cùng chuỗi quyền lợi thưởng định kỳ, thưởng đặc biệt và thưởng sự kiện đặc biệt xuyên suốt thời gian tham gia bảo hiểm.
“Công cụ thông minh” cho phép khách hàng thiết kế giải pháp theo nhu cầu cá nhân – từ thời hạn đóng phí, phương thức đóng phí, chủ động mức phí bảo hiểm, đến lựa chọn hạn mức bảo vệ phù hợp theo từng giai đoạn cuộc sống, tối ưu hiệu quả quản lý rủi ro và tích lũy tài chính.
Ngoài ra, một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới cũng được Generali cho ra mắt như bộ đôi bảo hiểm sức khỏe cá nhân VITA - Sức Khỏe Vàng 2025, VITA – Sức Khỏe Kim Cương 2025, bảo hiểm tử vong và thương tật do Tai Nạn 2025 VITA – Vững Bước Đồng Hành…
Dải sản phẩm mới không chỉ đáp ứng được quy định hiện hành của luật kinh doanh bảo hiểm mà còn mang nhiều cải tiến, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi gia đình Việt trong thời đại mới.
Từ ngày 28/6 đến 01/7, sự kiện cộng đồng tại Đường Sách TP.HCM với chủ đề “Trọn vẹn từng khoảnh khắc gia đình, vì một ngày mai vững chắc”. Các hoạt động như “Góp sách cho em” và “Tô màu ước mơ” góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, chung tay xây dựng ngày mai vững chắc cho các em nhỏ từ những điều nhỏ nhất.
Generali sẽ tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để sáng tạo chuỗi hoạt động trải nghiệm khách hàng mới lạ nhằm quảng bá sản phẩm rộng rãi trong thời gian tới.