Nhà sáng lập Highlands Coffee thừa nhận Drive-thru 'không quá mới mẻ'
Ông David Thái, nhà sáng lập thương hiệu Highlands Coffee đã mang tạp dề, phục vụ khách tại khu vực Drive-thru
Tối 1-7, tại Highlands Coffee Hoàng Văn Thụ (phường Tân Sơn Hòa, TP HCM) đã diễn ra lễ Khai trương cửa hàng Drive-thru đầu tiên của hệ thống.
Drive-thru là dịch vụ khách có thể ngồi trên xe để gọi món, thanh toán, nhận hàng và tiêu chuẩn thời gian cửa hàng này đặt ra là không quá 3 phút.

David Thái mang tạp dề giao hàng cho khách trải nghiệm tại khu Drive-thru
Chia sẻ với báo chí, ông David Thái đã nhắc chuyện năm 2013, khi Highlands Coffee tiên phong triển khai mô hình khách hàng tự phục vụ tại Việt Nam và từ đó đến nay, có rất nhiều cửa hàng cà phê áp dụng mô hình này.
Với "Drive-thru", ông David Thái cũng thừa nhận là điều "không quá mới mẻ", khách hàng đi du lịch ở Mỹ hay châu Á đều đã nhìn thấy hay như tại Việt Nam đâu đó người tiêu dùng đã lái xe ngang qua những quán cà phê nhỏ để mua mang đi.

Khách hàng ngồi trên xe nhận món
Tuy vậy, nhà sáng lập Highlands Coffee vẫn kỳ vọng Drive-thru của Highlands Coffee cũng sẽ mở ra chương mới cho cà phê Việt Nam nhờ thiết kế tối ưu "may đo" riêng cho phong cách sống hiện đại của người Việt.

Dịch vụ mới thu hút nhiều người trẻ đến check-in
Khoảng 1 tháng qua Highlands Coffee Hoàng Văn Thụ đã vận hành thử Drive-thru và tạo ra làn sóng tranh cãi. Một số cho rằng việc phục vụ khách mang đi các mô hình dịch vụ ăn uống tại Việt Nam đã làm rất tốt với chi phí thấp hơn nhiều; hay như việc khách mua mang đi nhưng giá bằng ngồi tại chỗ là không hợp lý.
Nhà sáng lập Highlands Coffee chia sẻ tối 1-7