Bán tải điện Isuzu D-Max EV đi được 263 km cho một lần sạc

Isuzu kỳ vọng D-Max EV sẽ giúp hãng bứt phá trong cuộc đua xe bán tải điện sau thời gian lép vế ở phân khúc hybrid.

 Tỏ ra khá chật vật với các đối thủ như Ford Ranger hay Toyota Hilux trong cuộc đua hybrid, Isuzu quyết định ra mắt mẫu bán tải thuần điện D-Max EV nhằm tạo ưu thế tại nhiều thị trường trọng điểm.

Tỏ ra khá chật vật với các đối thủ như Ford Ranger hay Toyota Hilux trong cuộc đua hybrid, Isuzu quyết định ra mắt mẫu bán tải thuần điện D-Max EV nhằm tạo ưu thế tại nhiều thị trường trọng điểm.

 Chiếc xe được phát triển dựa trên mẫu Isuzu D-Max EV Concept, vốn từng được trưng bày tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2024.

Chiếc xe được phát triển dựa trên mẫu Isuzu D-Max EV Concept, vốn từng được trưng bày tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2024.

 Phần đầu xe vẫn sử dụng lưới tản nhiệt tổ ong truyền thống, chỉ bổ sung thêm một số chi tiết màu xanh nhằm phân biệt với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong.

Phần đầu xe vẫn sử dụng lưới tản nhiệt tổ ong truyền thống, chỉ bổ sung thêm một số chi tiết màu xanh nhằm phân biệt với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong.

 Dựa trên nền tảng thế hệ thứ ba, D-Max EV có kích thước 5.280 x 1.870 x 1.810 mm, trục cơ sở 3.125 mm. Xe có khoảng sáng gầm 210 mm và khả năng lội nước 600 mm, đi kèm bộ mâm tiêu chuẩn 18 inch và lốp 265/60R18.

Dựa trên nền tảng thế hệ thứ ba, D-Max EV có kích thước 5.280 x 1.870 x 1.810 mm, trục cơ sở 3.125 mm. Xe có khoảng sáng gầm 210 mm và khả năng lội nước 600 mm, đi kèm bộ mâm tiêu chuẩn 18 inch và lốp 265/60R18.

 Isuzu D-Max EV được phân phối với 2 phiên bản 2 cửa kéo dài và 4 cửa, đi kèm bảng đồng hồ bán kỹ thuật số 7 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 7 hoặc 9 inch.

Isuzu D-Max EV được phân phối với 2 phiên bản 2 cửa kéo dài và 4 cửa, đi kèm bảng đồng hồ bán kỹ thuật số 7 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 7 hoặc 9 inch.

 Cách bố trí nội thất không có nhiều thay đổi so với bản sử dụng động cơ đốt trong. Ghế được bọc da tổng hợp với các họa tiết hình lục giác ở đệm ghế, tựa lưng, tapi cửa...

Cách bố trí nội thất không có nhiều thay đổi so với bản sử dụng động cơ đốt trong. Ghế được bọc da tổng hợp với các họa tiết hình lục giác ở đệm ghế, tựa lưng, tapi cửa...

 Isuzu D-Max EV sử dụng 2 động cơ điện, với motor điện tại cầu trước sản sinh công suất 58 mã lực/108 Nm, trong khi motor điện tại cầu sau có hiệu suất 132 mã lực/217 Nm.

Isuzu D-Max EV sử dụng 2 động cơ điện, với motor điện tại cầu trước sản sinh công suất 58 mã lực/108 Nm, trong khi motor điện tại cầu sau có hiệu suất 132 mã lực/217 Nm.

 Do đó, mẫu bán tải thuần điện này có sức mạnh tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm, giúp chiếc xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 10,1 giây, tốc độ tối đa 130 km/h.

Do đó, mẫu bán tải thuần điện này có sức mạnh tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm, giúp chiếc xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 10,1 giây, tốc độ tối đa 130 km/h.

 Năng lượng được tích trữ trong bộ pin Lithium-ion với dung lượng 66,9 kWh, cho phép Isuzu D-Max EV có thể di chuyển quãng đường tối đa 263 km trong một chu kỳ sạc.

Năng lượng được tích trữ trong bộ pin Lithium-ion với dung lượng 66,9 kWh, cho phép Isuzu D-Max EV có thể di chuyển quãng đường tối đa 263 km trong một chu kỳ sạc.

 Mẫu bán tải điện cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh 50 kW DC, cho phép tăng dung lượng pin 20-80% trong 1 giờ. Với nguồn điện AC 11 kW, thời gian sạc 0-100% sẽ mất 10 giờ.

Mẫu bán tải điện cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh 50 kW DC, cho phép tăng dung lượng pin 20-80% trong 1 giờ. Với nguồn điện AC 11 kW, thời gian sạc 0-100% sẽ mất 10 giờ.

 Khả năng tải của mẫu xe này lên đến 1.010 kg và khả năng kéo tải lên đến 3.500 kg. Hệ thống treo cầu sau sử dụng cơ cấu De Dion thay vì nhíp như trên phiên bản diesel.

Khả năng tải của mẫu xe này lên đến 1.010 kg và khả năng kéo tải lên đến 3.500 kg. Hệ thống treo cầu sau sử dụng cơ cấu De Dion thay vì nhíp như trên phiên bản diesel.

 Isuzu D-Max EV sẽ có mặt tại các thị trường châu Âu sử dụng tay lái thuận vào quý III/2025, và các thị trường tay lái nghịch vào năm 2026. Tại Anh, mẫu bán tải điện này có giá từ 36.505 bảng (khoảng 49.000 USD).

Isuzu D-Max EV sẽ có mặt tại các thị trường châu Âu sử dụng tay lái thuận vào quý III/2025, và các thị trường tay lái nghịch vào năm 2026. Tại Anh, mẫu bán tải điện này có giá từ 36.505 bảng (khoảng 49.000 USD).

Việt Hà

Ảnh: Isuzu

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/ban-tai-dien-isuzu-d-max-ev-di-duoc-263-km-cho-mot-lan-sac-post1550159.html