Bảo hành máy tính Casio dễ dàng hơn với app BITEX
Ra mắt app dành cho smartphone, BITEX giúp quy trình bảo hành máy tính Casio diễn ra nhanh chóng, đồng thời thao tác kiểm tra hàng giả khi mua cũng dễ dàng hơn.
App BITEX là ứng dụng chăm sóc người tiêu dùng trên nền tảng điện thoại thông minh của Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX). Ứng dụng mang đến nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng trong việc mua và bảo hành máy tính Casio.
Dễ dàng với chế độ bảo hành tới 7 năm
Hơn 27 năm phân phối độc quyền máy tính Casio chính hãng tại Việt Nam, BITEX đã góp phần đưa thương hiệu này thành cái tên quen thuộc với nhiều học sinh, sinh viên.
Để đạt được điều này, phải kể đến những bước đi đúng đắn của công ty trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi. Từ năm 1993 đến nay, công ty không ngừng cải thiện dịch vụ, nỗ lực chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Năm 2019, công ty nâng bảo hành máy tính Casio lên tới 5-7 năm, một đổi một trong năm đầu tiên, miễn phí vận chuyển bảo hành VN Post... Chính sách này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng cũng như đại lý, nhà phân phối toàn quốc.
Do thời hạn bảo hành máy tính Casio lên đến 7 năm (dành cho máy tính học sinh) và 5 năm (cho các dòng máy tính khác) nên triển khai theo hình thức phiếu sẽ khó khó khăn cho người dùng. App BITEX ra đời đã tạo nên nhiều thuận tiện cho người dùng máy tính Casio.
Người dùng quét mã QR code từ tem bảo hành, thông tin về máy tính sẽ được cập nhật, lưu trữ. Muốn đổi máy (do lỗi của nhà sản xuất, áp dụng trong năm đầu tiên), đặt lịch hẹn bảo hành, tra cứu trạm bảo hành gần nhất hay sửa chữa, người dùng chỉ cần đăng ký trên app. Sau đó, người dùng sẽ đóng gói sản phẩm, đưa ra bưu cục VNPost gần nhất (miễn phí vận chuyển) để gửi tới trung tâm bảo hành.
Khách hàng nhập mã 70C - 1222 - 017CL đối với các tỉnh phía Bắc. Máy từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành BITEX Casio Hà Nội. Mã 70C - 1222 - 016CL dành cho các tỉnh phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào), gửi về Trung tâm Bảo hành BITEX Casio TP.HCM.
Góp phần đẩy lùi hàng giả, hàng nhái
Theo ông Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX, từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, công ty ấp ủ xây dựng công cụ có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, cũng như hỗ trợ đắc lực cho nhà phân phối trong việc bảo hành máy tính Casio. Sau một năm nghiên cứu và triển khai, app BITEX chính thức ra mắt.
BITEX là một trong những đơn vị tiên phong trong việc xây dựng app, với mục đích bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Từ đó, công ty giúp bảo vệ uy tín thương hiệu, giảm thiệt hại cho người tiêu dùng. Quan trọng hơn cả là ngăn chặn tình trạng sai số do hàng nhái, ảnh hưởng đến kết quả học tập của học sinh, sinh viên.
Chỉ cần quét mã, hệ thống của ứng dụng sẽ giúp khách hàng biết được mã sản phẩm đó có tồn tại hay không. Nếu không tồn tại, sản phẩm có dấu hiệu là hàng giả, nhái, cần phải kiểm tra kỹ càng hơn.
Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp người dùng mua sắm sản phẩm an toàn, tiết kiệm hơn. Người dùng có thể mua các sản phẩm do BITEX phân phối độc quyền với giá tốt như bút Pilot, máy tính Casio, thiết bị điện tử Bixolon, Aurora…; hay các sản phẩm do công ty phát triển gồm cặp, balo B.bag, văn phòng phẩm Smartkids, Officetex, các loại sách phát triển năng lực, sách giáo khoa, sách hướng dẫn...
Theo đại diện BITEX, app này là minh chứng cho nỗ lực đưa sản phẩm, dịch vụ trở thành mũi nhọn trong sự phát triển bền vững của. Công ty kỳ vọng người Việt không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, mà còn được tận hưởng dịch vụ hậu mãi đẳng cấp.
Độc giả tải app BITEX tại iOS hoặc Google Play, tham khảo các bước cài đặt và kích hoạt App Bitex tại https://bitly.com.vn/v2YUL.
https://bitly.com.vn/Gtg6s
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/bao-hanh-may-tinh-casio-de-dang-hon-voi-app-bitex-post1128697.html