Bảo hiểm Xã hội Gia Lai khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Từ ngày 25-5 đến hết ngày 25-7-2022, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh Gia Lai triển khai khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH trong thực hiện giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).
Theo đó, BHXH tỉnh Gia Lai sẽ khảo sát đối với cá nhân, tổ chức thực hiện giao dịch trực tiếp tại Bộ phận một cửa (thuộc Văn phòng) của BHXH tỉnh và Bộ phận một cửa thuộc BHXH các huyện. Ngoài ra, khảo sát thăm dò ý kiến trên Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh Gia Lai tại địa chỉ: https://gialai.baohiemxahoi.gov.vn.
Hình thức thực hiện khảo sát là lấy ý kiến trực tiếp tại Bộ phận Một cửa (thuộc Văn phòng) của BHXH tỉnh và BHXH các huyện ngay sau khi cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ hoặc ngay sau khi trả kết quả giải quyết TTHC (viên chức trực tiếp phát phiếu khảo sát; hướng dẫn việc điền thông tin đánh giá vào phiếu khảo sát và bỏ phiếu vào hòm phiếu kín được đặt tại phòng). Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh đăng tải 3 nội dung câu hỏi lấy phiếu thăm dò ý kiến trực tiếp trên Cổng (câu 1, câu 2 và câu 4 của phiếu thăm dò). Kết thúc thời gian khảo sát, ngành BHXH tỉnh sẽ tổng hợp, phân tích, đánh giá và công bố kết quả trước ngày 31-10-2022.
Việc tổ chức khảo sát lấy ý kiến nhằm đánh giá khách quan mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với chất lượng phục vụ, giải quyết TTHC của BHXH tỉnh Gia Lai. Thông qua khảo sát giúp cho BHXH tỉnh nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của cá nhân, tổ chức đối với việc giải quyết các TTHC của ngành, làm cơ sở để BHXH tỉnh có biện pháp cải tiến chất lượng, hiệu quả phục vụ, nâng cao tinh thần thái độ và trách nhiệm của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động thuộc hệ thống BHXH tỉnh Gia Lai đối với cá nhân, tổ chức.