Bảo Việt: Hội nhập kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0 với Facebook Workplace
Bảo Việt vừa trở thành Tập đoàn Tài chính-Bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace trên toàn hệ thống để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt.
Lễ ra mắt và triển khai ứng dụng Workplace Baoviet One Planet. Nguồn: Bảo Việt.
Ngày 22/8, Bảo Việt tổ chức Lễ ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace (Workplace Baoviet One Planet) trên toàn hệ thống, trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm đầu tiên sử dụng công cụ hỗ trợ đắc lực này để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, gắn kết và nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.
Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng tối ưu
Tại lễ ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace, đại diện của Tập đoàn Bảo Việt thể hiện niềm tin vào kết quả của dự án trong việc cải thiện hiệu quả quá trình truyền tải thông tin, xử lý công việc, kết nối và tương tác với hơn 220.000 cán bộ, tư vấn viên của doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh, thành phố, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng tối ưu cho công việc được Bảo Việt sử dụng trong việc truyền thông nội bộ, trao đổi, xử lý công việc, kết nối với lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên, đại lý… thuộc hệ thống trên khắp mọi miền của Tổ quốc.
Đồng thời, Bảo Việt cũng vận dụng khả năng truyền trực tiếp của kênh này thay vì tổ chức các cuộc họp, giúp tiết giảm chi phí, thông tin được truyền tải nhanh chóng, trực quan, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhân sự kiện lễ ra mắt Workplace Baoviet One Planet,đại diện của Facebook Workplace, ông Luke McNeal - Giám đốc Phát triển thị trường khu vực châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ: “Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam triển khai sử dụng Workplace từ năm 2016. Quá trình hợp tác với Bảo Việt giúp cho đội ngũ Workplace chúng tôi nắm bắt được nhu cầu kết nối, xử lý công việc của một tổ chức tài chính nói riêng và của một doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Bảo Việt đã luôn chứng tỏ là một tổ chức tiên phong trên thế giới trong việc sử dụng Workplace một cách sáng tạo và đạt được những kết quả đột phá. Đơn cử như việc đưa vào sử dụng chat bot để tự động hóa các quy trình tra cứu, cấp đơn bảo hiểm bởi ứng dụng thông minh này đã giúp rút ngắn đáng kể thời gian phục vụ khách hàng”.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong kỷ nguyên số
Tập đoàn Bảo Việt đã và đang triển khai ứng dụng trong kỷ nguyên kinh doanh số nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cải thiện quản trị thông qua ứng dụng công nghệ.
Bảo Việt cho ra mắt hàng loạt phần mềm quản lý và ứng dụng trực tuyến hữu ích như Baoviet Online, Baoviet Pay, Baoviet Direct; hợp tác với Momo, BVS@Trade nhằm cung cấp các giải pháp ví điện tử an toàn, có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch… trên ứng dụng. Khách hàng đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
Với nỗ lực trên, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, thích ứng và phát triển bền vững trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Minh Hoa