Bấp bênh tại thị trường Mỹ, TikTok Shop mở rộng ở châu Âu
Theo tin từ APNews, TikTok Shop - nền tảng thương mại điện tử của TikTok, sẽ mở rộng sang Pháp, Đức và Italy vào ngày 31/3 tới.

Nền tảng bán hàng TikTok Shop sẽ mở rộng thị trường ở châu Âu. Ảnh: Vio Agency
Tại châu Âu, TikTok Shop đặt mục tiêu đưa thêm nhiều doanh nghiệp địa phương lên sàn và tăng cường cung cấp sản phẩm. Tại Pháp, chuỗi siêu thị Carrefour sẽ tham gia sàn TikTok Shop, trong khi nền tảng này tại Đức sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm AboutYou và Cosnova.
Mặc dù TikTok Shop nổi tiếng với các mặt hàng giảm giá, nhưng nền tảng này cũng đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm cao cấp, bao gồm cả túi Birkin đã qua sử dụng.
Việc mở rộng của TikTok Shop tại châu Âu diễn ra trong bối cảnh Mỹ đang giám sát chặt chẽ các động thái của hãng, nơi TikTok có thể phải đối mặt với các hạn chế trừ khi ByteDance (công ty mẹ của TikTok) thoái vốn khỏi hoạt động kinh doanh tại Mỹ.