Bất ngờ với tour kích cầu du lịch ở TP HCM
Rất nhiều người dân ở TP HCM nhưng chưa từng trải nghiệm buýt đường sông hay sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố, cho đến khi họ mua tour kích cầu du lịch giảm giá 'khủng'...
Ngày 9-4, đoàn khoảng 80 khách đã chính thức trải nghiệm tour kích cầu du lịch đầu tiên sau nhiều năm ở TP HCM. Đây là sản phẩm du lịch đầu tiên do liên minh chính thức giữa 3 doanh nghiệp lữ hành gồm Công ty Quốc tế Vinagroup, Công ty Du lịch Thiên Nhiên (Nature Tourist) và Công ty Kiwi Travel.
Sản phẩm du lịch này là một trong những hoạt động trải nghiệm sau Ngày hội Du lịch TP HCM vừa diễn ra tại TP HCM, nhằm quảng bá sản phẩm du lịch, điểm đến của thành phố tới người dân và du khách, cũng như kích cầu du lịch.
Du khách sẽ được trải nghiệm buýt đường sông ngắm TP HCM - Water bus, trải nghiệm spa và tham quan chùa Bà Thiên Hậu rồi thưởng thức Dimsum ở nhà hàng của người Hoa tại quận 5… Đáng chú ý là tour kích cầu được bán với giá giảm "khủng" 299.000 đồng/khách, thay vì mức giá sau giai đoạn kích cầu là 699.000 đồng hay giá tour thông thường là 899.000 đồng/khách.
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, nhiều du khách trong đoàn tour sáng nay cho biết ngụ quận Tân Phú, quận 12, huyện Bình Chánh… và chưa một lần trải nghiệm buýt đường sông.
"Tôi sống và làm việc ở TP HCM nhưng chưa đi buýt đường sông, dù nghe rất nhiều. Vài ngày trước tôi đi Ngày hội Du lịch, thấy quảng bá tour kích cầu với giá giảm mạnh nên mua đi trải nghiệm, du lịch tham quan thành phố kết hợp du lịch y tế - spa thấy cũng thú vị" - cô Huỳnh Hồng Lan, ngụ quận Tân Phú, cho biết.
Ông Trần Thanh Vũ, Giám đốc Công ty Vinagroup, cho biết việc giảm giá mạnh nằm trong chiến dịch phát động chương trình du lịch kích cầu của Sở Du lịch TP HCM. Sản phẩm là cơ hội để người dân biết đến nhiều hơn những sản phẩm đặc trưng của du lịch thành phố.
Ông Phạm Quý Huy, Giám đốc Công ty Kiwi Travel, cho hay không dừng lại ở phục vụ khách là người dân thành phố, các sản phẩm liên minh kích cầu du lịch cũng hướng tới nhóm khách từ các tỉnh, thành tới TP HCM và cả khách quốc tế. Sản phẩm tour nhận được phản hồi rất tích cực từ du khách sau ngày đầu tiên trải nghiệm.
"Dự kiến tour sẽ tiếp tục đón các đoàn khách tiếp theo trong những ngày tới, và liên minh cũng có kế hoạch xây dựng thêm nhiều sản phẩm khác để quảng bá những đặc trưng của du lịch thành phố, với sự kết nối của Sở Du lịch TP HCM" - ông Nguyễn Đức Vũ Trường, Giám đốc Công ty Du lịch Thiên Nhiên, nói.
Một sản phẩm kích cầu khác của nhóm liên minh này là tour đi xe buýt 2 tầng - Lăng Ông Bà Chiểu - Trung tâm mua sắm Giga Mall xem triển lãm tranh Van Gogh và trải nghiệm thăm khám xương khớp xoa bóp với giá "sale sập sàn" cũng được triển khai từ đầu tháng 5 để quảng bá du lịch TP HCM.
Trong lịch trình này, du khách được trải nghiệm những điểm rất đặc trưng cũng như khám phá văn hóa lâu đời của vùng đất Sài Gòn xưa như chùa Bà Thiên Hậu hay Lăng Ông Bà Chiểu…
Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/bat-ngo-voi-tour-kich-cau-du-lich-o-tp-hcm-196240409181340948.htm