Bị fan 'dí' xin chữ ký tại sự kiện, Đức Phúc phản ứng ra sao?
Dù không phải là chủ nhân sự kiện, nhưng Đức Phúc vẫn được khán giả đặc biệt săn đón!
Chiều 11/1, Orange đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu album mang tên CAM' ON, sự kiện của nữ ca sĩ thu hút đông đảo sự tham dự của các đơn vị truyền thông cũng như một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Orange cũng đến để chúc mừng cô.
Đức Phúc là một trong số khách mời có mặt từ sớm tại buổi giới thiệu sản phẩm của Orange, xuất hiện với trang phục đơn giản, nam ca sĩ đã bày tỏ sự háo hức với mong muốn được thưởng thức album mới của Orange.
Đặc biệt, dù không phải là chủ nhân của sự kiện này nhưng Đức Phúc vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới cũng như khán giả. Đến tham dự họp báo của Orange, giọng ca Hơn cả yêu khiến nhiều người thích thú khi bị một khán giả "dí" xin chữ ký.
Nam ca sĩ đã dành tặng bạn khán giả này một chữ ký đầy nắn nót vào giấy cũng như chụp ảnh giao lưu đầy thân thiện. Có thể thấy, dù bị fan xin chữ ký một cách bất ngờ nhưng Đức Phúc vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng và luôn nở nụ cười đầy rạng rỡ trên môi khi giao lưu với khán giả.
Trong năm qua, Đức Phúc là cái tên vô cùng "đắt show" bậc nhất làng nhạc Việt, những đêm diễn lớn được tổ chức với quy mô hoành tráng trên khắp cả nước đều có sự góp mặt của Đức Phúc.
Đặc biệt, đầu năm 2024, Đức Phúc đã không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ đến khán giả thông tin MV Em đồng ý (I Do) kết hợp cùng với nhóm nhạc 911 đã xuất sắc trở thành MV ca nhạc có lượt xem cao nhất Việt Nam trong năm 2023.
Đức Phúc cho biết: "Một món quà đầu năm siêu ý nghĩa với Phúc và các anh 911, cảm ơn Sun Sun (FC Đức Phúc), cảm ơn Quý Khán Giả đã dành thật nhiều tình cảm cho Em Đồng Ý (I Do)! Cảm ơn tất cả anh chị em của Phúc những người đã tạo nên thành công của Em Đồng Ý (I Do)!
Cảm ơn và biết ơn một năm 2023 thật tuyệt vời và đáng nhớ! 2024 cũng sẽ thật hết mình và rực rỡ nha!".
Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, MV Em đồng ý của Đức Phúc đã đạt 59 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube sau 10 tháng ra mắt. Đây chính là con số "khủng" nhất trong tất cả các MV ca nhạc được ra mắt vào năm 2023. Dự đoán trong thời gian ngắn sắp tới, lượt xem của MV này sẽ còn được tăng mạnh hơn nữa bởi dịp Valentine đang chuẩn bị đến.