BIDV lan tỏa văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững

Trong quá hình thành và phát triển Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) luôn khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Đằng sau những kết quả đạt được là những giá trị văn hóa mang đậm bản sắc BIDV đã được bồi đắp, đúc kết qua nhiều thế hệ. Qua đó, góp phần lan tỏa văn hóa doanh nghiệp của BIDV, BIDV Tuyên Quang đã nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại.

Hội thi Đại sứ văn hóa của BIDV Tuyên Quang giúp cán bộ, người lao động hiểu rõ, thấm nhuần văn hóa BIDV.

Hội thi Đại sứ văn hóa của BIDV Tuyên Quang giúp cán bộ, người lao động hiểu rõ, thấm nhuần văn hóa BIDV.

Giám đốc BIDV Tuyên Quang Nguyễn Đức Hạnh cho biết: Trong chiến lược phát triển kinh doanh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, Ban lãnh đạo BIDV đã xác định: “Nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp” là 1 trong 3 trụ cột phát triển chính, đồng thời hoàn thành chuẩn hóa văn hóa doanh nghiệp, ban hành "Sổ tay văn hóa BIDV" với 5 giá trị cốt lõi: Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Khát vọng, được thể hiện qua cụm từ “iBIDV”, cùng 5 chuẩn mực đạo đức, 9 quy tắc ứng xử và 18 lưu ý trong giao tiếp và thực hiện nhiệm vụ.

Để văn hóa BIDV tiếp tục được lan tỏa và thực hành sâu rộng trong ứng xử và hoạt động hàng ngày của mỗi cán bộ trên toàn hệ thống, BIDV đã tổ chức Hội thi “Đại sứ văn hóa BIDV năm 2024” với các vòng thi kiến thức online toàn hệ thống, vòng thi cấp cơ sở, vòng thi cấp hệ thống và vòng thi chung kết cấp hệ thống.

Trong tháng 6 -2024, BIDV Tuyên Quang đã tổ chức hội thi "Đại sứ văn hóa năm 2024", vòng thi cấp cơ sở. Hội thi giúp cán bộ, người lao động hiểu rõ, thấm nhuần văn hóa BIDV, góp phần đưa các chuẩn mực văn hóa, đạo đức nghề nghiệp thành hành động thiết thực, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, tạo ra một phong cách, một dấu ấn riêng có của BIDV.

Nhân viên BIDV Tuyên Quang hỗ trợ khách hàng các dịch vụ ngân hàng.

Nhân viên BIDV Tuyên Quang hỗ trợ khách hàng các dịch vụ ngân hàng.

Ông Hứa Thanh Tùng, Trưởng phòng Khách hàng cá nhân BIDV Tuyên Quang chia sẻ: Phong trào thi đua học tập, thực hành và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đã giúp gắn kết, gắn bó người lao động trong toàn hệ thống, nâng cao niềm tự hào là cán bộ BIDV. Đồng thời, hoạt động này giúp cán bộ, nhân viên BIDV trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực nghiệp vụ cũng như xử lý các tình huống với khách hàng. Qua đó thể hiện cam kết của BIDV nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chị Trần Thị Luyến, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) nhận xét, hiện nay thủ tục giải ngân của BIDV Tuyên Quang rất nhanh chóng, thuận tiện, thái độ của nhân viên rất tốt. Chị cảm thấy hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của BIDV Tuyên Quang đang cung cấp.

BIDV Tuyên Quang hiện có tổng tài sản đạt 5.000 tỷ đồng, chất lượng tín dụng luôn đảm bảo an toàn, bền vững. Mạng lưới của chi nhánh đã và đang được mở rộng với hệ thống gồm 1 trụ sở chính và 7 Phòng giao dịch cùng hệ thống các máy ATM, POS… góp phần phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mục tiêu tổng quát của BIDV cho giai đoạn 2021-2025 là gia tăng quy mô gắn với tăng trưởng bền vững; hoạt động chất lượng, hiệu quả, uy tín; mở rộng các thị trường mới; có những đóng góp quan trọng trong ổn định an sinh xã hội ở địa phương…

Bài, ảnh: Hải Hương

Nguồn Tuyên Quang: http://baotuyenquang.com.vn/bidv-lan-toa-van-hoa-doanh-nghiep-de-phat-trien-ben-vung-195827.html